ความสัมพันธ์ friend with benefit

ความสัมพันธ์ friend with benefit

ความสัมพันธ์ friend with benefit ความเกี่ยวข้องแบบ Friends with Benefits หรือในศัพท์แสงไทยก็คือ ความเชื่อมโยงฉันท์เพื่อจะนแต่เสริมเติมเซ็กส์เข้ามาด้วย หากจะให้เป็นไปในแบบอุดมคติเลยก็คือ การที่เราได้บันเทิงใจและนอนกับใครสักคนเมื่อไหร่ก็ได้ที่เรามีอารมณ์ทั้งคู่ โดยที่ไม่ต้องมาเสี่ยงในเรื่องของอารมณ์ แม้ว่าการจะแยกว่าอันไหนคือมิตรภาพความสัมพันธ์อันไหนคือการจีบกันจะเป็นเรื่องที่ชวนสับสนไม่น้อย แต่ถ้าคุณกระทำตามแนวทางการรากฐานต่อไปนี้ คุณก็จะมีความเชื่อมโยงแบบไร้ข้อผูกมัดโดยที่ไม่มีใครเจ็บปวดได้อย่างสะดวกสบาย ถ้าคุณต้องการรู้ว่าทำอย่างไรถึงจะเริ่มต้นความเกี่ยวข้องแบบ Friends with Benefits ได้ ก็อยู่นิ่งๆ แล้วมาเอาอย่างขั้นตอนต่อไปนี้กันเลย ความสัมพันธ์ friend with benefit

ความสัมพันธ์ friend with benefit คัดเลือกใครสักคน

เฟ้นใครสักคนที่ว่าง.

คำว่า “ว่าง” นี้รวมทุกคำนิยามเข้าไว้ร่วมกัน คนๆ นั้นจึงควรโสดคงจะเป็นนิยามที่เด่นชัดที่สุด แต่คนๆ นั้นจะโสดอย่างเดียวก็ไม่ได้ เขาหรือเธอควรต้องไม่กำลังเยียวยาบาดแผลการเลิกราที่ปวดช้ำปางตาย กำลังจัดการกับการสูญเสียคนรัก หรือเอาแต่ยุ่งอยู่กับเรื่องศึกษาจนเอาแต่ขลุกอยู่ในห้องสมุด คนๆ นี้จะต้องเป็นคนรักสนุก มีความไม่หวั่นไหวทางอารมณ์ และเต็มใจที่จะทำทั้งหมดทุกอย่าง รวมถึงนอนกับคุณด้วย

The word ’empty’ combines all the definitions together, so a person should be single, probably the most obvious definition, but that person can’t be single alone. He or she should not be healing the painful breakup wounds of death. Dealing with the loss of a loved one Or is he so busy with his studies that he is engrossed in the library? This person must be a fun-loving person. have emotional instability and willing to do everything including sleeping with you

เลือกเฟ้นใครบางคนที่จะไม่ผูกพันกันเยอะเกินไป.

ความเกี่ยวเนื่องแบบ Friends with Benefits มักจบลงเพราะว่าคนใดกันแน่คนหนึ่งเริ่มต้นจะมีใจให้อีกคน ดังนั้นเว้นแต่ว่าคุณจะอยากเดตกับคนๆ นั้นหรือคุณไม่ได้แคร์เลยว่าอีกฝ่ายจะเจ็บปวดหรือไม่ คุณก็ควรจะหลีกเลี่ยงผู้คนที่จะผูกพันกับคุณ แล้วคุณจะรู้ได้อย่างไรล่ะว่าผู้ใดกันจะผูกพันผู้ใดจะไม่ผูกพัน ก็ คุณไม่อาจจะทราบได้ 100% หรอก แต่สิ่งที่จะกล่าวใบ้ให้ได้ว่าคนๆ นั้นอาจจะผูกพันก็คือ :

หากคุณได้ยินใครพูดว่าคนๆ นี้เป็นหมู่ “เกาะติดแจ” ไม่ว่าจะจากปากเพื่อจะนๆ หรือคนรักในในอดีต คุณบางทีอาจมีข้อขัดแย้งได้

หากคนๆ นั้นไม่ได้มีเพื่อที่จะนมาก มิได้มีความสนใจ หรือไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นในชีวิตมากนัก เขาหรือเธอก็คงหาอะไรดีๆ ทำมากมายยิ่งกว่าการใช้ระหว่างกับคุณจำนวนไม่ใช่น้อย ไม่ได้

หากคุณทราบว่าคนๆ นี้เคยชอบคุณมากจริงๆ คุณก็ควรจะหลบหลีกเหนือกว่า แต่ถ้าคุณรู้ว่าคนๆ นี้เขาหลงเสน่ห์คุณแบบไม่ได้คิดอะไร คนนี้แหละดีเลย

เลือกเฟ้นผู้คนที่คุณชอบอยู่แล้ว.

ขีดเส้นใต้ว่า ชอบ ไม่ใช่ ถูกใจมากจริงๆ คนๆ นี้ควรเป็นคนที่คุณมีความคิดว่าเขาน่ารักดีและอยู่ด้วยแล้วเบิกบาน คุณควรจะถูกใจคนๆ นี้เหมือนที่คุณชอบใช้ขณะกับเพื่อที่จะนๆ ที่ชายหาดสักวัน ถ้าคุณจึงต้องควรใช้ระหว่างกับคนๆ นี้จำนวนไม่ใช่น้อย คุณก็ควรจะชอบพอเขาอยู่บ้าง แค่อย่าถึงขั้นถูกใจขมักเขม้นเกินไปก็พอ

คัดสรรค์ผู้คนที่คุณถูกใจอยู่แล้ว แต่ ไม่น่าใช่ คนประเภทที่ทั่วไปแล้วคุณจะเดตด้วย ออกไปจากพื้นที่ไม่มีอันตรายแล้วจำไว้ว่า คุณกำลังมองหาคู่นอนสุดฮ็อต ไม่น่าใช่สามีหรือภรรยาในอนาคต ถ้าคุณคัดสรรค์คนที่คุณคงจะเดตด้วย เป็นไปได้มากๆ ว่าสุดท้ายแล้วคุณบางครั้งก็อาจจะหลงรักคนๆ นั้นเสียเอง

Curate the people you already like, but probably not, the type of people you would normally date. Get out of the unharmed area and remember Are you looking for the hottest sex partner? It’s not a future husband or wife. If you sorted out the people you would probably date. very possible that you may eventually fall in love with that person yourself

คุณต้องมีเคมีธรรมชาติที่เข้ากับคนๆ นี้ แต่ก็ไม่ได้แสดงว่าเขาจะต้องเป็นใครที่คุณถ่างตาสนทนาเรื่องความหมายของชีวิตด้วยได้เป็นชั่วโมงๆ แค่เป็นผู้คนที่คุณต้องการกระชากเสื้อเขาออกก็พอ

You have to have natural chemistry with this person, but that doesn’t necessarily mean who you need to be with whom you can talk for hours on the meaning of life. Just being the person you want to rip his shirt off.

เลือกเฟ้นคนที่อยู่นอกวงสังคมหรือนอกวงหลักการทำงานของคุณ.

อย่ามีความเกี่ยวพันแบบ Friends with Benefits กับเพื่อที่จะนในกลุ่มที่คุณรู้จักมาตั้งแต่ 5 ขวบ ไม่อย่างนั้นมันคงจะนำมาซึ่งการก่อให้เกิดความกระอักกระอ่วนจำพวกมองหน้ากันแทบจะไม่ติดเมื่อความเกี่ยวเนื่องจบลง โดยทั่วไปแล้วความเชื่อมโยงแบบ Friends with Benefits นั้นจะอยู่แค่เพียงไม่กี่เดือน ด้วยเหตุดังกล่าวอย่าเลือกเฟ้นคนใดที่คุณทราบดีว่าจำเป็นต้องเจอกันตลอดเวลา

เลือกเฟ้นผู้คนที่มีการทำงานที่ผ่านมา.

คุณควรจะเพียรพยายามหาคนที่คุณรู้ดีว่ามีช่วงเวลาในการเรียนรู้ในเรื่องการนอนกับคนอื่น และจะดีกว่าด้วยถ้าคุณทราบว่าเขาหรือเธอเก่งเรื่องบนเตียง เนื่องจากว่าเรื่องบนเตียงจะเกิดเรื่องที่เกี่ยวเนื่องกับคุณสองคนเป็นส่วนใหญ่ คุณก็ควรจะรู้ดีว่าคนๆ นั้นจะสนองให้คุณได้ นอกเหนือจากนั้นนี้หากคนๆ นั้นเขามีเรื่องในอดีตที่ผ่านมาเรื่องการนอนกับคนอื่นๆแบบไม่ตั้งใจจริงมาก่อนก็ยิ่งดีใหญ่ ด้วยเหตุว่าเขาหรือเธอช่ำชองในทางนี้ หากคนๆ นี้เคยมีแฟนมาแค่คนเดียวแล้วก็คบกันมาถึง 7 ปี เขาบางทีก็อาจจะไม่เหมาะที่จะมีความเกี่ยวพันกับคุณเช่นนี้สักมากแค่ไหน

 

colormerad

My Review

Review Form...

Reviews

Loading Reviews...