ดูหนังหนังออนไลน์ฟรี หนังใหม่ หนังชนโรง ภาพชัด Full HD

ดูหนังหนังออนไลน์ฟรี

ดูหนังหนังออนไลน์ฟรี หนังแอคชั่น หนังตลก หนังดราม่า

ดูหนังหนังออนไลน์ฟรี ผู้ใดกันที่ชอบหนังแอคชั่นที่คิดแผนอย่างแยบคายล่ะก็เรื่อง Shooterนี่แหละตอบปัญหา! เนื้อเรื่องก็จะประมาณว่า สุดยอดทหารนักแม่นปืนที่วางมือไปแล้วถูกว่าจ้างให้ไปปกป้องผู้นำ

แม้กระนั้นตรงกันข้ามเขากลายเป็นแพะรับบาปให้กับพวกชั่ว พวกนั้นใส่ร้ายป้ายสีว่าเขาเป็นคนรอบสังหารประธานาธิปดี งานนี้เลยจำเป็นต้องทำให้เขาหนีหัวซุกหัวซุนจนเขาตัดสินใจแล้วว่าจะเป็นคนตามล่าพวกคนขายชาติและก็เปิดโปงแผนเลวทั้งปวงคนไหนกันเป็นคนชอบดูหนังบู๊คงจะต้องมีชื่อ Shooter อยู่ในลิสหนังบู๊ที่ดีเยี่ยมที่สุดบ้างแหละ

อดีตนายตำรวจ กับการสืบคดีฆาตกรรมในบอสตันที่ไม่ชอบมาพากลหนังแอคชั่นที่มาพร้อมมุกขำขัน สร้างโดย Netflix ซึ่งเป็นเรื่องราวของ “ประเทศสเปนเซอร์” อดีตตำรวจนายหนึ่งที่จำคุกไป 5 ปีด้วยข้อหารังแกเพื่อนร่วมอาชีพ ภายหลังจากออกมาจากตารางมาเขาก็เจอกับคดีการฆ่าตำรวจบอสตันสองนายที่ไม่ชอบมาพากล

เขาก็เลยตกลงใจออกค้นหาข้อเท็จจริงโดยแท็กทีมกับ “ฮอว์ก” เพื่อนฝูงร่วมบ้านร่างใหญ่ที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไรนักสำหรับประเด็นนี้เป็นหนังที่ถ่ายทอดสเน่ห์ของหนังตำรวจยุค 90s ได้อย่างลงตัว ถึงแม้จะพล็อตซ้ำๆ

ไปบ้างแม้กระนั้นก็จัดว่าสามารถมองในวันหยุดได้อย่างเพลิดเพลินๆเลยค่ะ ​แจ็ค รีชเชอร์ (ทอม ครูซ)อดีตมือสืบสวนของกองทัพไร้ซึ่งอาวุธต่างๆเขาจำเป็นต้องใช้สมองแล้วก็สองมือสองเท้า ฝ่าลำพังแบบไม่กลัวหน้าไหนเพราะเหตุว่าคติประจำใจของเขาเป็นกฏหมายมีความจำกัดแม้กระนั้นเขาไม่มี อย่างเดียวที่เขายึดถือ คือความถูกต้อง

ดูหนังหนังออนไลน์ฟรี

JACK REACHER: NEVER GO BACK (2016)​แจ็ค รีชเชอร์ (ทอม คุณครูซ) ที่ต้องย้อนกลับไปยุคอยู่ในกองทัพทหารเวอร์จิเนียที่ซึ่งเขาได้เชิญชวนผู้สั่งการหญิงออกไปกินอาหารเย็นแต่ว่าเมื่อรีชเชอร์มาถึง คุณกลับถูกจับตัวไว้แล้วทำให้รีชเชอร์ตกเป็นผู้ต้องสงสัยตอนที่รีชเชอร์จำไม่ได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นเขาก็เลยมุ่งมั่นพากเพียรตามหาความเป็นจริง

ไม่มีกฎ ฆ่าได้ฆ่า พร้อมจุดไฟเดือดสมรภูมิไม่สนใจคนไหนกันหน้าไหนทั้งหมด!เนื่องจากภารกิจในครั้งนี้เดือดกว่าเดิม เมื่อกระบวนการค้าสิ่งเสพติดของประเทศเม็กซิโกลุกลามอาณาเขตของอาชญากรรม ลักลอบผู้ก่อให้เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงชาวอิสลามกรุ๊ป “ไจฮาดิ”ไปสู่สหรัฐฯ

ผ่านชายแดนในเขตเม็กซิโก CIA สายบู๊อย่าง “แมตต์ เกรเวอร์”

(หน้าจอช โบรลิน) จึงต้องกลับมาร่วมมือกับสายลับชั่วร้ายอำมหิต “อเลฮานโดร” (เบนิซิโอ เดล โทโร) สังหารเข้าแลกหยุดแผนดุร้ายของแก๊งค้ายาตัวบิ๊ก และก็ปรารถนากำจัดบอสของพวกมันให้หมดสิ้น จึงทำให้เกิดการปะทะครั้งใหญ่ในแบบที่อณาเขตจึงควรลุกเป็นไฟ!

ถามจริงจะมีหนังบู๊บ้าระห่ำซักกี่เรื่องที่ทำภาคต่อถ้าเกิดแฟนคลับไม่เรียกร้องอย่างหนักถ่วงจริงๆล่ะก็ไม่มีวันแม้กระนั้นสำหรับ Transporter เขาก็มีหลายภาคแล้วแรง รายละเอียดโดยรวมก็ยังคงเส้นอาจวาดีไม่มีตก มีเนื้อเรื่องว่า มีชายคนหนึ่งที่เป็นคนขับรถ เขาทำทั้งหมดทุกอย่างเพื่อแลกเปลี่ยนกับเงินไม่มีการเสนอคำถามไม่มีการเอ่ยชื่อ ใครกันแน่ที่จ้างเขาไปทำอะไรกี่คนๆก็ไม่เคยผิดหวัง

ทุกอย่างก็ราวกับจะธรรมดาจนกระทั่งเกิดเหตุการณ์อะไรบางอย่างที่ไม่ได้นึกฝัน ทำให้ Transporter อย่างเขาจำเป็นต้องแงะเอาฝีมือที่จริงจริงออกมาโชว์จะดุเดือนเผ็ดสนุกขนาดไหนจำต้องไปดูเมื่อมือสังหารสุดโหดเหลือเวลาชีวิตอีกไม่ถึง 1 วัน

คุณจะทำอะไร หัวข้อนี้เป็นเรื่องราวของ “เคต” มือสังหารสาวยอดความสามารถผู้ถูกฝึกปรือให้เป็นเพชรฆาตตั้งแต่เด็ก แต่ทว่า ในวันหนึ่งเธอกลับถูกวางยาชนิดรุนแรง และก็ต้องตายภายใน 24 ชั่วโมง

Jason Bourne แน่ๆว่า หนังอย่าง Jason Bourne ก็เป็นหนังแอคชั่นที่มีภาคต่อแบบเดียวกัน แต่ละภาคนั้นกระแสไม่เคยตก Jason Bourne เป็นทหารความสามารถระดับเทพที่เขามักจะได้รับภารกิจเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายจาก CIA เสมอ Jason Bourne

ต้องผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะแยะทั้งยังความจำเสื่อม ถูกเปิดเผยความลับบ้างและก็ยังรวมทั้งต่อสู้กับคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อบอกเลยเรื่องนี้แน่นอีกทั้งบู๊ต่อสู้ดิบๆคนไหนกันแน่เป็นแฟนหนังสายห้ามพลาดเด็ดขาด

เคตจึงตัดสินใจสละเวลาชีวิตที่เหลืออยู่ไม่ถึงหนึ่งวันในการตามล่าผู้อยู่เบื้องหลังการวางยาพิษเธอสำหรับหัวข้อนี้เป็นเรื่องที่มีฉากแอคชั่นบู๊ระห่ำยิงถล่มดาราหนังได้โชว์ประสิทธิภาพการแสดงสุดหวาดเสียวได้เป็นอย่างดีอย่างไร

ก็ตามสำหรับคนชอบดูหนังแอคชั่นผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย

ที่มองต่างมีความเห็นว่าการเดินเรื่องเป็นไปตามสูตรสำเร็จหนังแอคชั่น ไม่ค่อยมีความแปลกใหม่ แต่ว่าถ้าหากดูเพื่อความเพลิดเพลินก็ถือว่าตอบโจทย์อยู่จ้ะ

ดูหนังหนังออนไลน์ฟรี

กลับมาพบกันอีกรอบกับบทความชี้แนะหนังและก็ซีรีส์ในอาทิตย์นี้เมืองไทยเราคงไม่มีประเด็นไหนร้อนเท่าข่าวสารฉาวของสมัยก่อนพระนักเทศน์ดาวติ๊กต่อกท่านนึงอีกแล้วล่ะจ้ะแต่วันนี้ผู้เขียนมิได้จะเอาหนังเกี่ยวกับพระภิกษุมาให้ทุกคนดูหรอกนะคะ

แต่ว่าจะให้มาดูพระพุทธรูปสุดลึกลับที่ถูกศึกษาและทำการค้นพบแล้วก็ทำให้คนที่ประสบพบเห็นเป็นผีบ้าในเรื่อง Monstrous บอกเลยว่าน่ากลัวมากมาย มาพร้อมกับหนังและซีรีส์แนวลี้ลับ เหนือธรรมชาติทั้งยัง 9 เรื่อง ซึ่งจะเป็นอย่างไร แล้วก็มีเรื่องอะไรบ้าง คลิกเข้ามาดูพร้อมในบทความเลยค่ะ

ความลับของเหล่าทหารอมตะผู้มีชีวิตกว่าร้อยปีกำลังจะถูกเปิดเผยหนังแอคชั่นโดย Netflix ที่ดัดแปลงมาจากกราฟิกโนเวลโดย Greg Rucka เกิดเรื่องเกี่ยว

กับกลุ่มทหารรับจ้างที่มีพลังสำหรับในการรักษาตัวเองทำให้พวกเขามีชีวิตอมตะและอยู่บนโลกนี้มาเป็นเวลานานหลายช่วง แต่ว่าแล้ววันหนึ่งความลับของพวกเขาก็ถูกล่วงรู้เข้าส่งผลให้เกิดปัญหาต่างๆมากมาย

ฉากแอคชั่นในหนังเรื่องนี้จัดว่าจัดเต็มพอควร มีความดิบโหดร้าย เลือดสาด และก็เอฟเฟกต์ที่สมจริง ในส่วนเนื้อเรื่องบางทีอาจมิได้เข้มข้นหวือหวาเสมือนหนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์เรื่องอื่นๆแต่รายละเอียดส่วนดราม่าในเรื่องก็ทำออกมาก้าวหน้า นับได้ว่าเป็นหนังที่มองฆ่าเวลาได้เพลิดเพลินๆสำหรับผู้ที่อยากดูหนังแบบไม่ต้องคิดตามเรื่องราวเยอะแยะค่ะ

LAND OF THE DEAD เรื่องราวการแบ่งชนชั้นมีทุกๆที่ ถึงจะเป็นเรื่องซอมบี้ก็ไม่เว้นเรื่องราวการระบาดหนักทำให้กลุ่มชนถูกแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มคือ ผู้ติดเชื้อรวมทั้งผู้รอดพ้นจากความตาย ซึ่งในกลุ่มผู้รอดชีวิตก็ถูกแบ่งออกไปอีกเป็นกรุ๊ปอีลิทที่ได้ซ่อนตัวอยู่บนอาคารสูงและก็ฝูงคนปกติที่จะต้องดิ้นรนตามถนนที่พากเพียรทำทุกวิถีทางเพื่อหยุดซอมบี้ที่แสนเฉลี่ยวฉลาด

ถ้าหากกล่าวถึงหนังแอคชั่นที่ประสบผลสำเร็จล่ะก็ Taken ก็ยอดเยี่ยมในนั้นแบบเดียวกันแม้กระทั่งมีภาคต่อมาถึง 3 ภาคแล้วแต่ว่าแฟนๆก็เสมือนยังรอคอยการกลับของไมเคิลอยู่เป็นประจำโดยหัวข้อนี้จะมีรายละเอียด

ทำนองว่าอดีตความสามารถ CIA ชำนาญ เขาประสบผลสำเร็จในหน้าที่การงานแต่ว่าในด้านครอบครัวก็ดุจว่าจะตรงกันข้ามเมียและก็ลูกย้ายไปอยู่กับผัวใหม่แต่ว่าก็มีเรื่องมีราวที่ทำให้ไมเคิลจำเป็นต้องออกโรงคุ้มครองปกป้องลูกสาวจากกรุ๊ปค้าประเวณีเมืองนอกงานนี้บอกเลยพ่อก็คือพ่อเพราะเหตุว่าเพื่อช่วยบุตรสาวพ่อก็ยอมทำได้ทุกสิ่งทุกอย่าง!

มาแล้วจ้าาา ซีรีส์แนวเหนือธรรมชาติความสามารถผู้กำกับยอนซังโฮ

ผู้ครอบครองผลงาน The Cursed การันตีว่าโหดเหี้ยมเลือดสาดตื่นเต้นแน่ๆ เรื่องราวของนักโบราณคดีที่จะต้องเจอกับสถานะการณ์แปลกๆที่ไม่บางทีอาจอธิบายทางด้านวิทยาศาสตร์ไดผู้คนในเมืองแปลงเป็นผีบ้าไปหมดหลังจากที่ขุดพบพุทธรูปยักษ์สุดลึกลับในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในเมืองจินยางโดยว่ากันว่าในพระพุทธรูปองค์นี้มีคำสาปแช่งแอบซ่อนอยู่…

หลังจากปลดปฏิบัติหน้าที่ จอห์น แรมโบ้ (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน)อาศัยอยู่อย่างสันโดษทางภาคเหนือของเมืองไทยโดยการทำงานอยู่บนเรือบดที่ล่องอยู่ในแม่น้ำสาละวินแถบชายแดนไทย-ประเทศพม่าตราบจนกระทั่ง

ตัวแทนของกลุ่มมิชชันนารี่ ต้องการไกด์แม่น้ำชาวอเมริกันสำหรับการนำทางเพื่อนำยารวมทั้งเครื่องใช้ บริโภคไปมอบให้กับค่ายอพยพแรมโบ้จึงได้รับการติดต่อให้ปฏิบัติหน้าที่นี้

เขาไม่ยอมรับในตอนแรกแต่ในที่สุดก็ยอมนำกลุ่มมิชชันนารี่ไปส่งไม่ถึงสองอาทิตย์ถัดมาเขาได้รู้ว่ากลุ่มมิชชันนารี่กรุ๊ปนั้นไม่ได้เดินทางกลับมานักบวชอาร์เธอร์ มาร์ช จึงจ้างกลุ่มทหารรับจ้างเพื่อให้ช่วยเหลือในเหตุคราวนี้แรมโบ้ตัดสินใจที่จะเป็นคนนำทางทหารรับจ้างเหล่านั้นล่องไปตามแม่น้ำเพื่อช่วยเหลือผู้บริสุทธิ์และก็โน่นคือจุดเริ่มของการก้าวเข้าสู่สงครามการฆ่าอีกรอบ

ดูหนังหนังออนไลน์ฟรี

ภาพยนตร์ประเด็นนี้ตั้งขึ้นในปี 1950 ในบ้านพักในต่างจังหวัดขนาดใหญ่ เพราะว่าครอบครัวแล้วก็สาวใช้ของภาพยนตร์หัวข้อนี้กำลังจัดแจงสำหรับวันคริสต์มาส

เมื่อพบว่าเจ้าของบ้านเสียชีวิตบนเตียงโดยมีมีดสั้นอยู่ด้านหลัง คาดคะเนว่าคนร้ายจะต้องเป็นหนึ่งในผู้หญิงแปดคนในบ้าน ระหว่างการสอบปากคำสตรีแต่ละคนมีเรื่องมีราวเล่าและความลับที่จะต้องปกปิด

อันนี้เป็นหนังแวมไพร์ที่จริงจะไม่ใช่ซอมบี้แต่ว่าก็คลุ้มคลั่งไม่ได้มีความแตกต่างกันเพราะคนไหนกันที่โดนกัดก็จะแปลงเป็นพวกเดียวกับมันนั่นเองจ้ะเลยต้องการชี้แนะให้มองกันด้วย ทั้งยังยังมีพล็อตแปลกกว่าทั่วๆไปตรงที่ทุกๆปีเมืองเล็กๆในอลาสก้าแห่งนี้จะเข้าสู่ฤดูหนาวที่ไม่มีแสงตะวันตรงเวลา 30 วัน

แล้วจู่ๆก็มีกลุ่มแวมไพร์จากไหนไม่รู้เรื่องมาบุกเมืองซึ่งในเวลาตลอด 1 เดือนที่ไม่มีแสงตะวันนี้ ก็จะเป็นที่ได้เปรียบให้แก่เหล่าแวมไพร์แน่ๆส่วนมนุษย์อย่างเราจะรอดตายได้จนกระทั่ง 30 วันได้ยังไงจำต้องไปลุ้นกันจ้ะ

มาต่อกันที่ซีรีส์ประเทศเกาหลีแนวลึกลับเวทย์มนต์ที่พึ่งพิงออนแอร์ใน VIU

สดๆร้อนๆจาก From Now on, Showtime เรื่องราวการไขคดีของชาชาอุงนักเล่นกลมือเทวดาที่มีความสามารถติดต่อกับวิญญาณได้ เอ๊ะ แบบนี้ควรจะเรียกว่านักกลหรือคนทรงดีล่ะซึ่งเค้าเองก็ได้นำพรสวรรค์นี้มาร่วมมือกับทางตำรวจการไขคดีต่างๆ(ปล.หัวข้อนี้เป็นซีรีส์แนวเหนือธรรมชาติที่ไม่ค่อยชั่วร้ายเท่าไหร่ดูได้สบายๆค่ะ)

Zombieland (2009) ซอบี้แลนด์ กลุ่มคนซ่าส์ล่าซอบี้ โคลัมบัส(เจซี่ ไอเซ็นเบิร์ก)นิสิตชายหนุ่มสุดเนิร์ดสามารถรอดพ้นจากโรคระบาดที่เปลี่ยนแปลงให้คนเดินดินแปลงเป็นซอบี้ชูเมืองเนื่องจากความขลาดขึ้นสมองของเขาแท้ๆ

ส่วนทอลาแฮซี่ (วู้ดี้ ฮาร์เรลสัน)นักล่าปืนโตจอมพราวแพรวที่ไม่มีคำว่ากลัวอยู่ในสารบบแล้วทั้งสองก็จำเป็นต้องมากมายอดคอกันผจญกับเรื่องท้าที่เชิญชวนสยดสยองที่สุดในชีวิตกับภารกิจปราบฝูงผีดิบกลุ่มนี้ให้หมดซากร่วมด้วยเอ็มม่าสโตแล้วก็อนิเกลเบรสลินในรูปภาพยนตร์ฮาสยดสยองได้รับความนิยมระเบิดหัวข้อนี้

เริ่มกันด้วยภาพยนตร์ตลก Netflix เรื่องแรกที่เป็นหนังประเทศเกาหลีของ Original Netflix สร้างขึ้นมาเองเลยโดยประเด็นนี้เป็นภาพยนตร์ตลกในเชิงเหตุการณ์ที่แอบเสียดสีสังคมแวดวงรื่นเริงของประเทศเกาหลีอยู่ด้วยที่สำคัญ

ก็คือประเด็นนี้ผู้แสดงก็คือ ชาอินพโยที่เล่นเป็นชาอินพโยในเรื่องด้วยตัวเองอีกด้วย ถึงพวกเราบางครั้งก็อาจจะไม่รู้จักจะเขามาก่อนก็สามารถมองได้แบบสนุกสนานและก็ขำขันไปกับเรื่องราวได้ตลอดระยะเวลา

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อดาราชายหนุ่มชาอินพโยที่เคยเป็นที่รู้จักเลื่องลือแม้กระนั้นกิตติศัพท์ของเขาเบาๆน้อยลงแต่ตนเองยังคงยึดติดกับความเนี๊ยบและก็จะต้องดูดีอยู่ตลอดกระทั่งมองฝ่าฝืนธรรมชาติไปหน่อยตราบจนกระทั่งอาคารที่เขาอยู่กำเนิดพังทลายลงมารวมทั้งตนเองจำต้องไปติดอยู่ในซากอาคารในภาวะแก้ผ้าแก้ผ่อน แม้กระนั้นก็ยังไม่วายอาจจะความเนี๊ยบ

 ไม่อยากที่จะให้สื่อนำภาพดูแย่ของเขาไปลงผู้ที่จะช่วยเขาได้ก็คือ อารัม ผู้จัดการส่วนตัวที่รอช่วยเหลือและก็ทำให้มีการเกิดเรื่องยุ่งคละเคล้าตลกโปกฮาไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง แล้วก็ความหวาดกลัวเสียภาพลักษณ์ของตัวเขานั่นเองคนใดกันแน่ที่มองหาภาพยนตร์ตลกไม่ต้องคิดอะไรสลับซับซ้อนเสนอแนะประเด็นนี้เลย

ภาพยนตร์ตลกเป็นหนังซึ่งสามารถมองได้ทุกเพศทุกวัยด้วยเหตุว่าสามารถเข้าถึงเรื่องราวได้ง่ายเครียดลดลงแล้วก็ยังสร้างเสียงหัวเราะได้อีกด้วย betflix57  โดยส่วนมากภาพยนตร์ตลกจะใช้มุกเฮฮาเพื่อสร้างความเพลิดเพลินให้

ผู้ชมถ้าหากมีเรื่องมีราวที่เครียดหรือเป็นห่วงการดูภาพยนตร์ตลกซักเรื่องก็จะสามารถเครียดน้อยลงและก็ความรู้สึกไม่สบายใจด้วยอารมณ์ขันได้ดีมากๆเลยทีเดียวในวันนี้พวกเราก็เลยมาเสนอแนะภาพยนตร์ตลกที่มีความเพลิดเพลินและก็สามารถระงับความเครียดมาให้ท่านได้เลือกรับดู

My Review

Review Form...

Reviews

Loading Reviews...