ดูหนังฟรีออนไลน์ใหม่ 2022

ดูหนังฟรีออนไลน์ใหม่ 2022

ดูหนังฟรีออนไลน์ใหม่ 2022 เรื่อง Hellboy เฮลล์บอย (2019)  เรื่องย่อ : ยักษ์สีแดงเพลิงจากอเวจี ดูหนังออนไลน์แบบไม่ต้องเสียตังค์netflix ผู้มีชาติเกิดเป็นปริศนาที่มาพร้อมกับแขนด้านขวาอันทรงพลัง และก็จำเป็นจะต้องต่อสู้ในการสู้รบณ เวลามนุษย์และก็สิ่งที่อยู่เหนือธรรมชาติ รวมทั้งการเผชิญหน้ากับแม่มดสุดแข็งที่มาพร้อมด้วยความแค้นเต็มอก

Diana The Musical 2021 ไดอานา เดอะ มิวสิคัล 2021

เรื่องย่อ ไดอาน่า เจ้าฟ้าเพศหญิงผู้หนึ่งที่ดำเนินชีวิตและอาศัยอยู่กับความยากแสืบค้นตลอดมา ซึ่งคุณนั้นได้ตัดสินใจไปสู่ทางของการเป็นนักดนตรีที่เป็นที่รู้จักราว จนกระทั่งเธอนั้นได้กระกระทำทำให้รู้เกี่ยวกับถ่ายทอดวัฒนธรรมแล้วก็สะท้อนสังคมบนเวทีของบรอดเวย์ จึงส่งผลให้เธอนั้นได้ประจันหน้ากับการบรรลุวัตถุประสงค์ที่จำเป็นจะต้องถูกเผยเรื่องราวในต้นสายปลายเหตุครั้งนี้

ดูหนังฟรีออนไลน์ใหม่ 2022

Seabiscuit

ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของม้าแข่งขันที่กำเนิดมาตัวเล็กมีว่ากล่าวซึ่งในยุคนั้นไม่มีใครควรจะเป็นจะรับไปเลี้ยง แม้กระนั้นรวมทั้งมีหนุ่มรูปร่างซูบผอม เล็ก ซึ่งตั้งอกตั้งใจรับเจ้าม้าตัวนี้ไปฝึกหัดฝนและก็เลี้ยงมันด้วยความตั้งอกตั้งใจตั้งใจให้มันแปรเปลี่ยนเป็นม้าแข่ง ดูหนังฟรี พากย์ไทยเต็มเรื่อง จากชายผู้ถูกหมายหน้าเป็น Loser และม้าแข่งที่ไม่มีผู้ใดเอา ทั้งคู่ได้ศึกษาความแพ้พ่ายร่วมกันแล้วก็สามารถแปลงวิกฤตนั้นให้กลายมาเป็นจังหวะของชัยชนะได้ในที่สุด

Cinderella Man

หนังบอกเล่าสถานะการณ์ของนักมวยในตำช้านาน ที่ขึ้นชกจำนวนกี่ครั้งก็ชนะแทบจะทุกครั้ง จนกระทั่งเข้าสู่เวลาตอนปลายชีวิตนักมวยที่ไม่ได้มีโอกาสขึ้นชกหลายครั้งอย่างเคย บวกกับพิษเศรษฐกิจตกต่ำที่ส่งผลให้ชีวิตผกผันจำเป็นมากจะต้องรับว่าจ้างทำงานทุกประเภท ตั้งแต่กรรมกรแบกไปกระทั่งกรรมกรก่อสร้างเพื่อจะได้เงินมาเลี้ยงครอบครัว แล้วจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อวันหนึ่งความเสื่อมกลับผลักให้เขายืนขึ้นมาสู้อีกทีด้วยวิถีนักมวย เขาจะกลับมายิ่งใหญ่ได้อีกรอบในสถานะนักมวยได้อาทิเช่นไร เกิดเรื่องดังสร้างแรงจูงใจที่น่าติดตามทีเดียว

The Godfather: Part II (1974) 9.0 คะแนน

หนังหัวข้อนี้คือโคตรหนังมาเฟียที่ถ้าคอหนังมาเฟียพลาด แปลว่าคุณไม่น่าใช่คอหนังมาเฟียอย่างแท้จริง เรื่องย่อก็ไม่มีอะไรมาก การหักหลัง ค้ายา อาวุธ ความร้อนแรง อุปสรรคภายในแกงค์ของมาเฟีย

ครั้นว่าเนื้อเรื่องจะชมซ้ำซาก แต่ด้วยความขาวดำของหนัง ดูหนังฟรีออนไลน์ใหม่ 2022 และบรรยากาศคลาสสิคที่หนังทำ มันทำห้ผู้ดูดำดิ่งไปสู่ห้วงแห่งกาลเวลา และย้อนกลับไปยังสมัยมาเฟียครองเมือง

หนังมีจุดสะดุดตาในเรื่องของความตื่นเต้นที่พวกเราลุ้นว่าจะกำเนิดอะไรขึ้นต่อไป การหักเหลี่ยมโหดที่เราไม่คิดว่าจะกำเนิดขึ้น และเรื่องการเมืองในแกงค์มาเฟียที่ส่งผลให้เรามีความรู้สึกว่า อะไรมันจะปานนั้น

The Godfather (1972) 9.1 คะแนน

เรื่องราวในภาพยนตร์เริ่มขึ้นในปี 1945 ดอน วีโต คอร์เลโอเน (มาร์ลอน แบรนโด) เจ้าพ่อมาเฟียลือชื่อ ซึ่งมีหน้าที่คล้ายกับที่พึ่งพิงของคนเราภายใต้สมญานาม “ก็อดฟาเธอร์” ได้จัดงานแต่งงานของคอนนี่ คอร์เลโอเนบุตรสาวที่บ้านของตนเอง และมีทอม เฮเก้น (โรเบิร์ต ดูวัล) ลูกบุญธรรมเป็นที่ปรึกษาและทนายประจำตัว กระทั่งจอร์นนี่ ฟอนเทน (อัล มาร์ติโน) ลูกบุญธรรมอีกคนของวีโตซึ่งมีอาชีพเป็นนักร้องในลาสเวกัส มาขอความให้การช่วยเหลือจากวีโตให้เขาได้บ่งบอกภาพยนตร์ซึ่งตัวเอกมีหน้าที่ใกล้เคียงกับตัวเขา

วีโตรับปากและส่งทอมไปพบแจ๊ค ดูหนังฟรี hd วอลซ์ผู้กำกับรูปยนตร์ที่หน้าจอร์นนี่ต้องการบ่งชี้ที่ลาสเวกัสในวันรุ่งขึ้นเพื่อที่จะให้จอร์นนี่ได้แสดงหนัง แต่กลับถูกปฏิเสธและในวันรุ่งขึ้นวอลซ์ตื่นขึ้นมาพบกับหัวม้าตัวขอความกรุณาปรานีของเขากองอยู่บนเตียง เทียบเสมือนการขู่เตือนเอาชีวิตจากตระกูลคอร์เลโอเนและจอร์นนี่ก็ได้แสดงหนังสุดท้าย ขอบคุณมากเรื่องย่อจาก Wikipedia

นี่คือปฐมบทแห่งความวุ่นวายและโกลาหลของไตรภาค เดอะ กอดฟาเธอร์ หนังประเด็นนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นหนังมาเฟียที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลก ด้วยรางวัลออสการ์ยืนยันถึง 3 ค่าตอบแทน และคำชมอย่างแพร่หลายความคลาสสิค ความเท่ของมาเฟียสมัย 70 ลูกเพศชายจำเป็นที่จะต้องได้ลิ้มรสหนังหัวข้อนี้ซักครั้งในชีวิต

Diana The Musical 2021 ไดอานา เดอะ มิวสิคัล 2021

เรื่องย่อ ไดอาน่า เจ้าฟ้าผู้หญิงผู้หนึ่งที่ดำเนินชีวิตและอาศัยอยู่กับความยากแสืบค้นมาโดยตลอด ซึ่งคุณนั้นได้ตกลงใจเข้าสู่ทางของการเป็นนักดนตรีที่เป็นที่รู้จักเหมือนกับ กระทั่งเธอนั้นได้กระทำการส่อให้เห็นเกี่ยวกับถ่ายทอดวัฒนธรรมแล้วก็สะท้อนสังคมบนเวทีของบรอดเวย์ จึงทำให้เธอนั้นได้ประจันหน้ากับการบรรลุจุดประสงค์ที่จึงควรถูกเผยเรื่องราวในปัจจัยครั้งนี้

The Chaser

โดย ชุมนุมคนวิจารณ์หนังไม่เป็นเป็นหนังสืบสวนไล่ล่าที่มีความเป็น Memories of Murder ผสม I Saw the Devil ที่นำเสนอได้อย่างลุ้นระทึกแล้วก็อึ้งไปกับฉากต่างๆที่ประเทศเกาหลีสามารถหักหน้าคนชมได้จนถึงสามารถอุทานเป็นคำพูดที่ไม่สุรูปและหยาบคายจำพวกอีเชี่ยอีซัสได้ในฉากๆนั้น ซึ่งนอกเหนือจากการเสนอสถานะการณ์ได้อย่างลุ้นระทึกกระทั่งติดเก้าอี้แล้ว นี่บางครั้งคงอาจจะเป็นหนังเกาหลีที่เกิดการพูดและรวมทั้งเล่าถึงใจจุดสำคัญทางด้านสังคมที่น่าสนใจอย่าง ดูหนังฟรีออนไลน์ใหม่ 2022 เคล็ดวิธีรูปแบบการทำงานของตำรวจเกาหลี (หรือทั่วโลก?)

ที่เกิดการดำเนินงานได้อย่างโหลยโท่ย กระทั่งโยงไปถึงความโง่เขลาของนักการเมืองเอง ทำให้หนังสอบสวนธรรมดามีการนำเสนอและรวมทั้งติชมสังคมได้อย่างไม่ธรรมดา จนถึงผู้ดูเองสามารถนำไปคิดต่อกันเองว่า “มันเที่ยงธรรมแล้วหรอ”

ดูหนังฟรีออนไลน์ใหม่ 2022 Dune

ปีที่ออกฉาย: 2021ความหลากหลายของนวนิยายวิทยาศาสตร์ของแฟรงค์ เฮอร์เบิร์ต “Dune” เกี่ยวกับลูกหลานของครอบครัวที่น่านับถือขึ้นอยู่กับการรับรองเนื้อหาหลักและรวมทั้งส่วนที่สำคัญที่สุดในกรอบการดำเนินงานขนาดใหญ่การออกนอกบ้านของบุคคลศักดิ์สิทธิ์ในตำนานและรวมทั้งเอาจริงเอาจัง “Edge”

พูดถึงเนื้อหาของ “ดูน” บุคคลอายุนิดหน่อยที่น่าจับจิตจับใจแถมยังมีความรู้ความเข้าใจซึ่งปกติแล้วจะรู้จักดีกับชะตาชีวิตที่พัดพามาซึ่งอยู่นอกจากวิชาการความรู้ความเข้าใจในการประทับใจควรจะจะกระจายคำเกี่ยวกับการออกไปสู่ดาวดวงที่เสี่ยงที่สุด เพื่อที่จะมนุษย์มั่นใจในชะตากรรมของครอบครัวรวมทั้งเครือญาติของเขา ดูหนังฟรีออนไลน์ใหม่ 2022 ช่วงเวลาที่กองกำลังร้ายระเบิดเข้าสู่การต่อสู้เพื่อที่จะเวลาชิงทรัพยากรที่สำคัญที่สุดของโลกที่มีอยู่ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับการเปิดสมรรถนะที่มองเห็นได้แจ่มชัดที่สุดของมนุษยชาติ มีเพียงแต่ผู้ที่มีความสามารถเอาชนะความหวาดกลัวของพวกเขาได้ก็จะยืนกราน

Black Widow 2021 แบล็ค วิโดว์ 2021
เรื่องย่อที่นาตาชา โรมานอฟ ชมหนังพากษ์ไทย เพศหญิงสาวคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตรวมทั้งอาศัยอยู่กับความสงบสุขในบ้านเมือง ซึ่งคุณนั้นได้เป็นสายลับผู้หญิงคนแรกที่เข้าร่วมกับหน่วยงานของมาร์เวลสตูดิโอ จนถึงคุณนั้นได้ออกพบภัยไปยังท่ามกลางการศึกเพื่อจะช่วยเหลือกัปตันอเมริกาที่ถูกซุ้มโจมตี จึงทำให้ท่านนั้นได้เหน้าจอหน้ากับการต่อสู้อย่างรุนแรงเพื่อร่วมมือในการกำจัดเหล่าศัตรูให้หมดสิ้น

Ma แม่_ร้าย (2019)

เรื่องย่อ : “ซู แอนน์” สาวผู้สันโดษที่อยู่ในเมืองโอไฮโออันเงียบสงบ จนถึง “แม็กกี้” สาววัยรุ่นคนใหม่ในเมือง เข้ามาขอให้เธอช่วยซื้อเหล้าให้เธอและก็เพื่อจะนๆของคุณ ซู แอนน์ แสดงตัววิถีทางที่จะก่อให้คลายความน่าสงสัย ถ้าเกิดคุณเป็นเพื่อจะนกับเด็กๆคุณจึงเชื้อเชิญเด็กๆไปปาร์ตี้ที่ห้องใต้ดินที่บ้านเธอ

The Matrix Reloaded

โดย สัมพันธ์คนวิภาควิจารณ์หนังไม่เป็นงานภาคต่อ หนัง Action ที่บางครั้งอาจจะจะไม่พีคหรือทรงอำนาจมากมายเท่าภาคแรก อย่างไรก็ดีก็เป็นผลงานภาคต่อที่นับว่าทำออกมาได้อย่างรื้นเริง ดูหนังฟรีออนไลน์ใหม่ 2022 กลมกล่อมละมุนละไม และไม่ออกทะเลจนกระทั่งเกินความจำเป็นเหมือนภาคสาม ซึ่งมาจำลองคิดชมอีกสักรอบแล้วนี่ก็คือภาคต่อที่สานต่อเหตุการณ์ได้อย่างมีมิติ บันเทิงใจ

ทั้งฉากแอคชั่นสุดรื้นเริง (ถูกใจสุดๆเป็นฉากไล่ล่าบนไฮย์เวย์ กับ ฉากนีโอสู้กับลูกสมุนบนปราสาท) แล้วก็อาจจะเป็นหนังที่หมวดพวกเราจะได้แสดงตัวความทะเยอทะยานของผกก.สองพี่น้องวาโซว์สกี้ที่ทำหนังได้กลิ่นอายคอมมิคแอคชั่นชาวต่างชาติๆเท่ๆและจะน่าจะได้ผลได้ผลงานภาคต่อที่ดูแล้วครึกครื้น ได้กลิ่นอายการ์ตูนคอมมิคและมันไปฉากแอคชั่นหรูๆหลายๆฉาก รวมทั้งที่แน่ๆ นี่คือต้นแบบฉากไล่ล่าบนไฮย์เวย์ที่นำมาซึ่งการทำให้มีฉากต่อสู้ยิงกันช่วงขับเคลื่อนขี่รถไล่ล่าใน The Raid 2 เพราะเหตุว่าว่าหัวข้อนี้แท้ๆ

the medium คนทรงเจ้า Netflix

เรื่องย่อ the medium คนทรง Netflix เหตุการณ์ของ การสืบทอดรุ่นลูกของร่างทรงของครอบครัวหนึ่ง ในภาพอีสานประเทศไทยอย่างไรก็ดีแล้ววันหนึ่งรุ่นลูกหลานคนทรงกลับควรต้องมาพบว่าวิญญาณที่เข้ามาทรงคนใดคนหนึ่งของสมาชิกในครอบครัวนั้นไม่ใช่เทวดา แต่กลับเป็นวิญญาณอันไม่ดีและก็น่าขนลุกเกินที่จะเดา ดูหนังฟรีออนไลน์ใหม่ 2022 และก็หมายสังหารของผู้คนที่อาศัยอยู่ด้านในครอบครัว หมู่เขาจะสามารถกำจัดวิญญาณภูติผีตนนี้ได้หรือไม่สามาติดตามได้ใน เว็บไซต์ดูหนังโดยไม่ต้องเสียเงินออนไลน์ หนังใหม่ 2021 บรรยายไทย เต็มเรื่อง

ซีรี่ย์ประเทศเกาหลี Netflix ชี้แนะในปี 2021เพื่อคนที่ยังมิได้สมัครแพ็กเกจกับ Netflix จำเป็นมากจำเป็นจะต้องสมัครก่อน ด้วยปัจจัยว่าในตอนนี้ไร้ให้ทดลองพยายามดู 1 เดือนอีกต่อจากนี้ไปแล้ว จะมีก็เพียงโปรฯ ของเครือข่ายต่างๆที่แถมติดมาพร้อมด้วยแพ็กเกจเน็ตด้วย อย่างไรก็ตามนำเสนอว่าให้สมัครเป็นของตนไปเลย จะได้มองได้ยาวๆไม่ต้องกลัวโดนตัด ซึ่งแนวทางที่คุ้มที่สุดก็คือหารกับเพื่อที่จะน จะเฉลี่ยเหลือเพียงแค่คนละประมาณ 100 กว่าบาทเพียงแค่นั้น (อ่านต่อ… วิธีสมัคร Netflix คุ้มค่าที่สุด) ส่วนคนใดกันแน่ที่สมัครและไปคัดสรรค์ดูซีปรี่ย์ประเทศเกาหลีกันได้เลย

เมล์แดนนรก หมวยชูล้อ

เป็นภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ที่มีเนื้อหาสาระเกี่ยวกับวันสงกรานต์และแล้วหลังจากนั้นก็เข้าฉายในขณะเทศกาลวันสงกรานต์พอดิบพอดีเพื่อ “เมล์เมืองนรก หมวยยกล้อ” จากอาร์เอสฟิล์ม ผลงานการกำกับการของเรียว กิตติกร เกี่ยวกับเหตุการณ์ของ “โก๋” กระเป๋าสาย 39 ที่ดวงดวงไม่ดีจึงต้องควรมาดำเนินการในวันสงกรานต์

มิหนำซ้ำยังจำเป็นที่จะต้องหยิบคู่กับ “เฮียเหลา” โชเฟอร์พูดมากที่เกลียดชังขี้หน้ากันมาตั้งแต่ชาติปางไหน แม้กระนั้นแล้วต้นเหตุที่ดวงไม่ดีกว่าที่มีก็มาเหมาะสมที่สุดเมื่อเฮียเหลาโกรธเคืองที่ถูกรถปิคอัพคันข้างๆสาดน้ำใส่จึงยึดมั่นที่จะขับตามไปเอาการ ทำให้มีผู้โดยสารคนหนึ่งลงไปขึ้นรถกลับไปอยู่ที่บ้านนอกไม่ทัน จึงโกรธเคืองก่อกวนและรวมทั้งเอาปืนขึ้นมาขู่เข็ญภายในรถยนต์ เรื่องราวปั่นป่วนจึงเกิดขึ้นด้านในวันสงกรานต์

Lost in Thailand

“Lost in Thailand” หรือ “กลุ่มมอนป่วนปั่นไทยแลนด์” เป็นภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ภาคต่อจากจีน สั่งงานโดย สวี่ เจิง ใช้สถานที่ถ่ายทำส่วนใหญ่ในประเทศไทยเป็นจังหวัดเชียงใหม่รวมทั้งจ.กรุงเทพฯ ซึ่งรูปยนตร์ประเด็นนี้สำเร็จตอบรับที่บรรเจิดและทำเงินเยอะที่สุดในจีนแผ่นดินใหญ่ นอกเหนือจากนี้ยังเป็นเหตุให้ผู้สัญจรชาวจีนต่างเดินทางมาประเทศไทยเพื่อตามรอยภาพยนตร์เรื่อง

นี้และก็เทศกาลวันสงกรานต์กันไม่น้อยเลยทีเดียวเหตุการณ์ของกลุ่มบันเทิงใจปั่นป่วนไทยแลนด์เกิดเรื่องราวกับของนักค้นหาคว้าชาวจีน “ฉือลัง” ที่จำต้องเดินทามาหาผู้ถือหุ่นใหญ่ที่กำลังพักอยู่ด้านในประเทศไทยเพื่อจะเซ็นคำสัญญา โดยมี “เก๋าป๋อ” นักค้นคว้าอีกคนได้ติดตามเขามาเพื่อที่จะห่วยงเอาคำมั่นข้อตกลงที่ต้องเซ็นไปได้ผลงานของตนเองเอง เหตุการณ์การไล่ล่าข้อตกลงอันอลหม่านก็เลยเริ่มขึ้น

Watchmen

คำอธิบายศัพท์ของคำว่าซุปเปอร์ฮีโร่ในเวลาสมัยข้างหลังๆได้ถูกนำมาตีความใหม่รวมทั้งเพิ่มความเป็นคนเพิ่มเติมอีกความดาร์คเพื่อที่จะให้มองสมจริงสมจังเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆโน่นก็มีคำจำกัดความว่าพวกเราจะไม่ได้เห็นแค่วีรบุรุษที่มีคุณความดีรอบด้านแต่ที่พวกเราจะสังเกตเห็นเป็นการตีคำจำกัดความคำว่าฮีโร่ที่ต่างกันออกไป หนังประเด็นนี้ก็เลยมีหน้าที่เพื่อเพื่อที่จะการเล่าเรื่องในช่วง 3 ชั่วโมงโดยที่หมู่พวกเราก็ไม่คงมั่นจิตใจว่าสิ่งที่อยู่ด้านหน้าพวกเรานั้นเป็นวีรบุรุษจริงๆไหม

มันจึงมีนอกเหนือจากนี้ความไม่เด่นชัดด้านศีลธรรมที่ถูกตั้งข้อสงสัยและรวมทั้งตอบออกมาได้อย่างไม่เต็มปากถึงกรรมวิธีการที่ทำลงไปว่ามันเหมาะสมจริงๆหรือ ? เหนือสิ่งอื่นใดนี่เป็นหนังที่เป็นตัวสะท้อนและเสียดสีประเทศเบอร์หนึ่งของโลกอย่างอเมริกาได้อย่างเจ็บแสบเมืองในหมอก

ไร้ข้อครหาอะไรก็แล้วแต่สำหรับหนังเรื่องนี้ที่ถูกจัดดีที่สุดในหนังมรดกของชาติ เหตุเพราะมันเป็นแบบนั้นจริงๆหนังของ ‘เพิมพล เชยอรุณ’ หัวข้อนี้ถือได้ว่าหลัก หนัง action น่าชม ไมล์ที่สำคัญสำหรับหนังฟิล์มนัวร์ในบ้านเราอย่างชัดเจน มันเป็นหนังที่ฉลาดหลักแหลมในสมัยนั้น ถ้าหากจะเรียกอีกความหมายหนึ่งคือมันเป็นหนังที่มาก่อนที่จะจะถึงเวลานั่นเอง และมันเป็นหนังเรื่องหนึ่งที่สะท้อนคุณค่าของรูปยนตร์ผ่านเวลาได้อย่างเห็นได้ชัด

หนังบางเรื่องไม่มีความจำเป็นที่จะต้องบรรลุเป้าหมายในสมัยนั้น อย่างไรก็ตามช่วงนั่นแหละจะเป็นสิ่งที่ทดจำลองคุณคุณประโยชน์ต่างๆที่ได้รับจากมัน แม้ว่าหนังประเด็นนี้จะถูกดัดเปลี่ยนแปลงปรับปรุงปรับแต่งมาจากงานเขียนเรื่อง ‘ความเข้าใจไม่ถูก’ ของ ‘กามูส์’ อย่างไรก็ดีมันก็ถูกเปลี่ยนแปลงหลากหลายอย่างให้เป็นแบบไทยเพิ่มเติมขึ้นเรื่อย

การเซ็ตสถานที่เมืองในหมอกสะท้อนความไม่แน่ชัดของความเข้าใจผิดได้อย่างชัดเจน หนัง action comedy พวกเราไม่รู้ดีว่าสิ่งใดถูกสิ่งใดไม่ถูก การสะท้อนความมืดหมองหม่นของชีวิต และก็จิตใจของผู้แสดง ยิ่งรวมกับการเล่าเรื่องที่สร้างความระทึกรวมถึงตื่นเต้นด้วยแล้ว นี่เป็นรูปยนตร์ไทยที่ควรค่าแก่การจดจำในความเป็นมาศาสตร์ และเป็นหมุดตัวสำคัญเพื่อภาพยนตร์ไทยนับตั้งแต่นั้นมา

colormerad