เกม io

เกม io

เกม io เป็นเกมที่ถูกพัฒนาขึ้นบนเว็บไซต์ที่เกิดการใช้พื้นที่ของโดเมนที่มีชื่อว่า British Indian Ocean territory ซึ่งมีตัวย่อก็คือ .io นั่นเอง โดยเกม .io จำนวนมากนั้นจะเป็นเกมแบบ Multiplayer ซึ่งเรานั้นจะเจอกับผู้เล่นจากทั้งโลก สล็อต และตัวเกมเองก็จะมีหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นเกมแนวงูใหญ่กินงูเล็กไปกระทั่งเกมแข่งขันกันเก็บแต้มสูงสุดนั่นเอง เกม io

ถ้าหากคุณอายุยงเกิน 20 ปี คุณอาจไม่เคยรับรู้เกม io; เกมบนโปรแกรมเบราเซอร์ที่เข้าถึงได้ซึ่งมีตั้งแม้กระนั้นออฟไลน์กระทั่งเรื่องราวที่ผ่านมา MMO ไม่มีความจำเป็นต้องเคลียร์พื้นที่อะไรก็แล้วแต่ก็ตามบนฮาร์ดไดรฟ์ของคุณ เกมเหล่านี้สามารถเล่นได้กับทุกสิ่งตั้งแต่เครื่องที่มีสเปคต่ำไปจนถึงคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลเพื่อเล่นเกมที่เยี่ยมที่สุด การชูของหนักทั้งปวงทำบนเว็บไซต์เพื่อจะแน่ใจว่าคุณสามารถเล่นเกมพวกนี้ได้ทุกที่

There is a time and place for io games in particular. He envisions a picture of sitting bored at a learning facility or a place to work. And also look for something that will keep you busy until it doesn’t pass through your network filters. This game is not for gamers who need it so it’s best to use it for surfing the net.

เกม io ที่ดีเหมาะสมที่สุดหลากหลายเกมเป็นตัวเลือกที่สุดยอด

สำหรับเพื่อการใช้ณ เวลายามเย็นแบบสะดวกๆกับเพื่อที่จะนพ้องๆทางออนไลน์ เนื่องด้วยไม่มีใครจำเป็นมากที่จำเป็นต้องซื้อหรือดาวน์โหลดอะไรเพื่อที่จะร่วม ตราบใดที่คุณปรับความคาดหมายของคุณ คุณก็จะเบิกบานไปกับเกมพวกนี้

These games are designed to keep you busy during short breaks, but there are some games on this list that can be mastered even if you wish to get a feel for it. From problem solving games to battle royale games, these io games are sure to keep you entertained for at least ten minutes from now. Plus it might keep you eating until the end of the day – you’ve been warned.

AGAR.IO

Agar.io เป็นเกมที่คนปริมาณมากคิดถึงเมื่อมองหาเกมบนโปรแกรมเบราเซอร์ ในเกมแอคชั่น MMO นี้ ผู้เล่นจะควบคุมเซลล์ทรงกลมในระหว่างที่มันล่าเพื่อที่จะรับประทานสแตตำหนิกเซลล์ที่มีขนาดเล็กลง ผู้เล่นคนอื่นสั่งการเซลล์ของคู่ปรับซึ่งคุณจำเป็นชิงชัยด้วยเพื่อจะหาอาหาร รวมทั้งถ้าหากเซลล์ของพวกมันใหญ่มากยิ่งกว่าเซลล์ของคุณ คุณก็จะมีเหตุไม่คาดคิดต่อการเป็นของกินของหมวดหมู่มันถ้าหากหมวดหมู่มันจับคุณได้ นี่เป็นสิ่งที่น่าสนใจ: ยิ่งเซลล์ของคุณใหญ่เท่าใด คุณก็ยิ่งเคลื่อนไหวช้าลงเพียงแค่นั้น

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณรับประทานเซลล์ช้าเหลือเกิน อย่างไรก็แล้วแต่มีขนาดเล็กเกินความจำเป็นที่จะซับทุกอย่างในสายตา? เซลล์สามารถแบ่งแยกครึ่งได้ตามอยาก ส่งผลให้ผู้เล่นสองเซลล์บังคับการได้ แต่ละช่องสามารถแยกออกได้ถึงสี่ครั้ง ส่งผลให้ผู้เล่นสามารถแอบหนีความตายอะไรบางอย่างได้เมื่อจำเป็นต้องจัดแจงกับศัตรูขนาดยักษ์ แบบการเล่นที่น่าติดตามของ Agar.io นอกเหนือจากนั้นโหมดผู้เล่นผู้คนจำนวนมากที่ไม่เหมือนกันห้าโหมด นำมาซึ่งการทำให้ยอดเยี่ยมในเกม io ที่ดีดีเยี่ยมที่สุด

FLAPPYROYALE.IO

Flappy Bird ครั้งคราวอาจจะเป็นแค่เพียงจดจำอันแสนไกลห่างสำหรับบางคน แม้กระนั้นสำหรับคนที่รู้ดี ตัวเลื่อนข้างๆที่ไม่ยินยอมผู้ใดกันแน่กล้วยๆนี้ดำรงชีวิตคล้ายกับเกม io เกมสแมชได้รับความนิยมบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ปี 2014 ท้าให้ผู้เล่นสั่งการนกสีเหลืองในขณะที่มันสะดุดในอากาศ Orta Therox รวมถึง Em Lazer-Walker ผู้พัฒนา Flappy Royale.io ได้ปรับปรุงปรับปรุงสูตรเครื่องปัดให้นำสมัยเพื่อที่จะสร้างการทำงานที่ผ่านมาแบบอย่างใหม่

คุณแข่งกับนกปีกนกอีก 99 ตัว รวมถึงนำทางคุณผ่านท่อสีเขียวให้ได้เยอะที่สุดก่อนที่จะชนนกนิดหน่อยของคุณกับหนึ่งในนั้นอย่างหลีกเลี่ยงมิได้ ผู้พัฒนาเอ่ยถึงในเว็บไซต์ของหมวดหมู่เสว่าง่าผู้เล่นส่วนใหญ่ไม่สามารถที่จะเอาชีวิตรอดได้เกินกว่าสองท่อแรก โดยเหตุนี้หากคุณมีชีวิตอยู่นานกว่าห้าวินาที คุณก็ได้เช่นกันโอกาสสูงที่จะชนะ Flappyroyale.io เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของวิชาความรู้สึก ‘ทดทดลองอีกรอบ’ คุณจะติดอกติดใจในคอย่างกับเดียว

SLITHER.IO

จำเกมโทรศัพท์เคลื่อนที่คลาสสิค Snake ได้มั๊ย? Slither.io ใช้แนวความคิดเดียวกันนี้รวมถึงผสมกับ Agar.io ข้อสรุปที่ได้เป็น Agar.io เวอร์ชันที่ง่ายยิ่งกว่าและรวมทั้งน่าเล่นไม่แพ้กัน Slither.io นำมาซึ่งการทำให้ผู้เล่นอยู่ภายในร่างของงูช่วงเวลาที่มันรับประทานเม็ดที่อยู่คล้องจอง… คุณมีความคิดเห็นว่าพวกเราจะไปกับสิ่งนี้เช่นไร?

ยุทธแนวทางเพื่อ Slither.io นั้นต่างกันออกไปนิดหน่อย ด้วยปัจจัยว่าคุณไร้กลไกการแบ่งแยกเซลล์เพื่อประกันตัวคุณให้พ้นจากสถานะการณ์ที่ยุ่งยากอะไรก็ตามก็ตามคุณสามารถเข้าถึงบูสต์ชั่วบางทีได้ แม้กระนั้นสิ่งนี้จะไม่ช่วยคุณแม้คู่ปรับขันของคุณเพียรอุตสาหะชมดคุณเข้าไปในร่างงูม้วนของพวกมัน คุณคงวางแผนที่จะเล่นเกมได้เพียงแต่ห้านาที แม้กระนั้นสามารถกลายเป็นชั่วโมงได้อย่างสะดวกสบายด้วยการเล่นเกมวนรอบของ Slither.io

DIEP.IO

Diep.io เป็น .io games เกมรถถังที่ปรับปรุงโดย Matheus Valadares ผู้สร้าง Agar.io ผู้เล่นแต่ละคนควบคุมรถถัง ซึ่งในตอนแรกสามารถยิงอาวุธได้ครั้งละหนึ่งอันเพียงเท่านั้น ในเวลาที่ผู้เล่นทำลายวัตถุรูปหลากหลายเหลี่ยมแล้วก็รถถังศัตรู หมู่เขาสามารถเลื่อนตำแหน่งยานพาหนะของพวกเขาเพื่อที่จะเขยื้อนรวดเร็วขึ้น จู่โจมหนักขึ้น และก็กล้าแกร่งขึ้น เอ่อ รถถัง กระบวนการทำลายรถถังศัตรูที่ทรงอำนาจจะมอบค่าตอบแทนแก่ผู้เล่นด้วยคะแนนช่วงเวลาในการเรียนรู้สูง ทำให้ท่านเพิ่มเติมลำดับขั้นได้หลายชั้นเชิงในทันทีทันใด

Diep.io มีโหมดผู้เล่นผู้คนจำนวนไม่ใช้เล็กน้อยแปดโหมด รวมถึงโหมดเล่นเป็นหมู่หลายโหมด ซึ่งน่าสนใจที่สุดในพวกนี้ มีกลแผนการอยู่บ้างในเกมรถถังนี้ อย่างไรก็ตามการเพิ่มอีกเพื่อที่จะนฝูงอีกสองสามคนจะเป็นการเปิดลำดับการติดต่อและทำการสื่อสารประสานงานใหม่ คุณไม่จำเป็นต้องมีแผนสำหรับในการที่ละเอียดมากเพื่อที่จะครอบครองกลุ่มอื่น คุณแต่ว่าจำต้องทำงานร่วมกัน Diep.io ดีที่สุดเมื่อสองกลุ่มที่ดูดีเป็นพิเศษความถนัดเสมอกันสามารถช่วยกันต่อสู้เพื่อมงกุฎ

Hole.io

หากอารมณ์เสียกับการเป็นข้าวของแล้วโดยคนอื่นๆสปอยล์จนกระทั่งหมดครึกครื้น หรือเล่นเกมหนอนจนถึงตัวใหญ่มากๆอย่างไรก็แล้วแต่ก็โดนหนอนไหนไม่รู้มาวิ่งตัดหน้ากระทั่งตัวแตก จำลองเล่นเกมนี้ฮะ Hole.io เกมที่เลียนแบบตัวของเราเองเป็นหลุมดำที่อยู่ดีๆก็โผล่มากยิ่งขึ้นลางเมืองกว่า 10 หลุม มีตอน 2 นาทีต่อรอบ เฉพาะหน้าที่ของหมวดพวกเราเป็น ควรจะรับประทานทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่สังเกตเห็นในด่าน ไม่ว่าจะกมีเงินทองมากมาย เสาไฟ รถยนต์ แล้วก็ยังรวมถึงอาคารใหญ่ๆรับประทานมันให้หมดแล้วสิ้นสุดที่ลำดับชั้น 1 ของรอบนั้นๆให้ได้

ข้อควรทำตามอย่าง : ถึงตัวเราเองเกมจะไม่ใช้ออนไลน์สู้กับคนอื่นๆ อย่างไรก็แล้วแต่บอทในเกมก็สร้างความน่าเบื่อหน่ายได้ดิบได้ดิบได้ดีพอๆกับบั๊กในเกมเลย ด้วยเหตุนั้นอย่าหัวร้อนรวดเร็วทันใจล่ะ!!

Tornado.io

เกมท้ายสุดที่ต้องการชี้แนะเป็น Tornado.io เกมที่หมวดเราเป็นลมพายุทอร์ท้องนาโดไล่ปัดกวาดเมืองอันสงบ ซึ่งต้นฉบับเกมเสมือน hole.io เด๊ะๆอย่างไรก็ตามต่างกันดิ่งที่จากหลุมดำเป็นพายุหมุนเนี่ยล่ะ แม้กระนั้นความรื้นเริงร่าเริงเป็น การได้สังเกตเห็นลมพายุของตนเองใหญ่ขึ้นเรื่อยและก็ปั่นข้าวของในเมืองไปเรื่อยในขณะ 2 นาที ลมพายุของคนใดกันได้คะแนนจำนวนมากสุดก็เป็นผู้ชนะในรอบนั้นๆไปนั่นเองงงมากง

ข้อควรกลั่นกรอง : อย่าเร่งร้อนกินมนุษย์อื่นในทันที หรือไปหมู่ในจุดที่ลมพายุหลายลูกประสมประสาน เหตุเพราะว่านอกเหนือจากจะมีเรื่องที่อาจจะอันตรายต่อการไม่ได้คะแนนแล้ว ยังบางคราวบางครั้งอาจจะโดนลมพายุลูกที่ใหญ่มากยิ่งกว่ารับประทานเข้าไปด้วยนะ!

 

colormerad

My Review

Review Form...

Reviews

Loading Reviews...