ดูหนังใหม่พากย์ไทย

ดูหนังใหม่พากย์ไทย

ดูหนังใหม่พากย์ไทย

ดูหนังใหม่พากย์ไทย เรื่อง Devil’s Pass เปิดแฟ้ม บันทึกมรณะ (2013) หนังสยองขวัญ Devil’s Pass เปิดแฟ้ม บันทึกมรณะ เป็นเรื่องดังของนักเรียนรู้ชาวอเมริกันกลุ่มหนึ่งที่ได้สัญจรไปยังหุบเขาหิมะอันไกลห่างในประเทศรัสเซีย เพื่อจะถ่ายทำรายการสารคดีเกี่ยวกับเหตุการณ์ปัญหาก้องโลก การเสียชีวิตของเหตุการณ์ Dyatlov Pass เมื่อนักปีนเขามากการทำงานที่ผ่านมากว่า 9 ชีวิต เมื่อ 50 ปี ก่อน แต่แล้วจากความครึกครื้นกับการผจญภัยเพื่อไขปริศนาความลี้ลับ หมวดหมู่เขากลับเผชิญว่าตัวของเราเองกำลังติดอยู่ด้านในใยของเรื่องลี้ลับที่ไม่สามารถอธิบายได้เสียเอง

ดูหนังใหม่พากย์ไทย

เหตุการณ์สยองขวัญของจริง

ในประเทศรัสเซีย กลางฤชมหนาวอันเหน็บหนาวถึงจุดเยือกแข็ง นักทำความเข้าใจ 9 คนได้ออกสัญจรฝ่าทุ่งหิมะไปยังภูเขาอูราล หลังจากนั้นทั้งสิ้นถูกเจอกลับกลายเป็นศพแช่งแข็งและได้รับอาการบาดเจ็บปวดที่ไม่สามารถที่จะอธิบายได้ ตัวอย่างเช่น บางคนไร้ลูกตา บางบุคคลไร้ลิ้น บางศพมีร่องรอยของสารกัมมันตรูปรังสีน้อย!? เป็นต้น ดูหนังใหม่พากย์ไทย ในสถานที่ต่างๆรอบบริเวณที่เชื่อเรื่องกันว่าเป็นสถานที่ตั้งแคมป์ ดูหนังใหม่ออนไลน์ฟรี 2022 บางร่างไม่สวมรองเท้าทายและเกือบจะเปลือยในพื้นที่ที่เต็มไปด้วยหิมะ แถมเต็นท์ที่อยู่ห่างออกไปหลายๆร้อยเมตรก็ถูกเปิดจากข้างหน้าที่เป็นสิ่งช่วยบ่งกล่าวว่าราวกับพวกเขารีบหนีออกมาด้วยความไม่สบายใจ

การตายอย่างลึกลับโดยสาต้นเหตุที่ไม่แจ่มชัดกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดแนวความคิดเยอะๆหลายสิบคดี ตั้งแต่เป็นความสามารถของพลังเหนือธรรมชาติ มนุษย์ต่างดาว ไปจนถึงการสมคบคิด เป็นต้น มาอย่างนานถึง 60 ปี และดูอย่างกับว่าว่าคดีนี้จะแปรเปลี่ยนเป็นคำถามที่ไม่สามารถสรุปสาปัจจัยที่จริงจริงได้

Thirty Nine (서른, 아홉)

งานกำกับเต็มตัวครั้งแรกของ คิมซังโฮ ภายหลังเคยกำกับร่วมมาแล้วในซีรีส์ Run On และเขียนบทโดย ยูยองอา (Encounter, Kim Ji-Young: Born 1982) จัดแจงลงจอให้ชมในเดือนก.พ.นี้ ทางช่อง JTBC โดยมีความยาว 12 ขณะ

เรื่องย่อ สถานะการณ์ชีวิตของเพื่อที่จะนสนิท 3 คนในวัยใกล้ 40 ที่ควรต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันนานับประการ ชามีโจ (รับบทโดย ซนเยจิน) เป็นหัวหน้าแพทย์ผิวหนังของคลินิกในกังนัม ดูหนังใหม่พากย์ไทย ผู้กำเนิดมาในครอบครัวที่เพียบพร้อมทุกอย่าง หน้าจองชานยอง (รับบทโดย หน้าจอนมีโด) แม้จะเป็นคนพูดจาขวานผ่าซาก แต่ก็มีจริงๆแล้วใจ ความฝันของเธอคือการเป็นนักทำให้รู้ แต่ล่าสุดจบลงด้วยอาชีพครูสอนการส่อให้เห็นแทน จางจูฮี (รับบทโดย คิมจีฮยอน) ผู้จัดการแผนกเครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้า เนื่องมาจากนิสัยขี้อายของเธอ ทำให้กระทั่งเป็นกิจวัตรนี้ก็ยังไม่เคยสัมผัสถึงความเกี่ยวข้องที่โรแมนติกเลย

You ‘re all surrounded

เป็นละครเกาหลีแนว แอคชั่น คอมมาดี้ โรแมนติก ซึ่งเป็นเรื่องเช่นเดียวกับของตำรวจน้องใหม่ป้ายแดง 4 คน ที่เพิ่งเข้ามาทำงานในหน่วยสืบสวนคดีอาชญากรรม ดูหนังใหม่ เต็มเรื่อง โดยไม่มีใครมีใจรักงานตำรวจสักคน ทุกท่านต่างมีบุคลิกภาพที่สะดุดตาแตกต่างกันไป ทั้ง 4 มีบทบาทคลี่คลายคดี และจำเป็นจะต้องบ่งชี้ความสามารถให้ผู้บังคับบัญชากลุ่มยอมรับให้ได้ ดูหนังใหม่พากย์ไทย พระเอกมีนิสัยบึ้งตึง ถูกใจบอกจาทิ่มแทงผู้อื่น แต่มีระดับความสามารถทางด้าน Photographic Memory และเชาวน์ที่ฉลาดมากฉลาดมากด้วย IQ 150 ส่วนนางเอกเป็นตำรวจสตรีคนเดียวในกลุ่ม การทำงานด้วยกันของพระเอกนางเอกและผองเพื่อที่จะนจะเบิกบานขนาดไหน จำเป็นต้องติดตามกัน

Love Designer ออกแบบรักฉบับพิเศษ

ใครที่โดนความสวยของตี๋ลี่เร่อปาตกเข้าแล้วต้องการไล่ชมผลงานของเธอ ซีรีส์จีนหัวข้อนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่จะต้องดูเลยนะคะ เรียกได้ว่าดูกันแบบติดลม ฟินแล้วฟินอีก เนื่องด้วยประเด็นนี้เขาสวยมากจริง ๆ พร้อมมาในบทสาวดีไซเนอร์สุดสวย ‘โจวฟ่าง’ ที่จำเป็นจะต้องมาปะทะกับซีอีโอบริษัท E-Commerce ยักษ์ใหญ่ ‘ซ่งหลิน’ ในหลายๆ ๆ

สถานะการณ์ที่โลกเหวี่ยงมาให้ทั้งคู่จำเป็นที่จะต้องมาร่วมงานกันจนแปรเปลี่ยนเป็นคู่กัด แต่เหตุการณ์ไม่น้อยเลยทีเดียวเหล่านี้ก็ส่งผลให้ทั้งคู่ต่างก็เติบโตขึ้น รวมถึงวิชาการสึกที่มีให้แก่กันก็ค่อย ๆ ปรับปรุงไปในแง่ที่ดีจนกลายเป็นคู่รักกันท้ายที่สุด นอกเหนือจากนั้นความครึกครื้นของเหตุการณ์ความรักแล้ว ยังมีเรื่องวิธีการทำธุรกิจในแวดวงการวางแบบที่จำเป็นจะต้องแข่งขันขังกันอยู่ตลอดช่วงเวลา เป็นอีกเรื่องที่พวกเราแนะนำให้ดูเลยค่ะ ห้ามพลาดเลยนะ เตือนแล้วนะ

กระเบนราหู

เราซื้อตั๋วนาทีท้ายที่สุดเพื่อที่จะดูกระเบนราหูที่เทศกาลรูปยนตร์นานาชาติที่กรุงเทพโดยไม่รู้ว่าตนเองทำอะไรลงไป พวกเรารับรู้แปลกใจกับหนังไทยน่าดู Netflix เรื่องนี้มากเนื่องจากพวกเราไม่ทราบว่าจะมุ่งมาดอะไร

หนังไทยน่าชม มีรูปที่สวยงามและมี ‘กระแส’ ที่ยอดเยี่ยม แม้จะเป็นหนังช้าแต่ก็ไม่เคยมีความรู้สึกว่ามันน่าเบื่อ แนวทางที่ผู้กำกับส่งผลให้เมืองไทยมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น็น่ายินดีจริงๆ เราไม่ได้อยากต้องการที่จะสปอยล์อะไรเกี่ยวกับพล็อตฉะนั้นพวกเราจะไม่ แต่สิ่งเดียวที่เราจะพูดเกี่ยวกับประเด็นนี้คือพวกเรามีความรู้สึกว่าหนังขาดรายละเอียด อย่างไรก็ตาม เรารื้นเริงกับตนเองอย่างเต็มที่ และพวกเราจะแนะนำภาพยนตร์ประเด็นนี้ให้กับผู้ที่ชอบเรื่องในอดีตที่ผ่านมาเหนือจริง เป็นหนังไทยน่าชม ที่จึงควรดูในปี 2564 นี้เลย

The Haunting of Hill House – ฮิลล์เฮาส์ บ้านกระตุกวิญญาณ

THE HAUNTING OF HILL HOUSE ฮิลเฮาส์ บ้านกระตุกวิญญาณ ซีรีส์สยองขวัญสุดหลอนที่กำเนิดขึ้นในคฤหาสน์ Hill House จำลองรู้สึกว่าหากคุณได้อยู่ภายในบ้านหลังใหญ่ที่มีความเงียบ และบรรยากาศมืดๆมัวๆมันจะน่าขนลุกแค่ไหน คนชม NetFlix ให้การยอมรับความแยบยลของซีรีส์กันในวงกว้าง ถึงแม้จนกระทั่ง สตีเฟ่น คิง เจ้าพ่อหนังสยองยังจำเป็นต้องยกนิ้วให้ และในไทยก็เคยโฆษณาใหญ่บนสถานี BTS มาแล้วด้วย

โดยเนื้อเรื่องคือครอบครัวโอลิเวียร์และฮิวจ์พร้อมลูกๆทั้ง5คน ได้เข้าอาศัยในคฤหาสน์สุดหลอนแห่งนี้ในหน้าร้อน บรรยากาศของเรื่องจะค่อยๆกดดันจากเรื่องแปลกๆ ที่กำเนิดขึ้น ทำให้ครอบครัวนี้ค่อยๆ ดูหนังใหม่พากย์ไทย สติหลุดไปทีละบางส่วน โดยมีฉากเด็ดของเรื่องคือวิญญาณที่จะออกมาแสดงอิทธิฤทธิ์ ที่มันจะออกมาได้ทุกฉากแบบที่ไม่คาดคิด แต่ซีรีส์ The Haunting of Hill House นี้ แอดนำเสนอว่าควรจะมีระหว่างชมแบบจริงจังเพื่อจะเก็บรายละเอียดสักหน่อย หากเพื่อจะนๆ เป็นคนถูกใจชมซีรีส์แล้วหาอะไรทำด้วย อาจจะจะพลาดบางจุดของ 10 EP ที่ไปเชื่อเรื่องมต่อของเรื่องได้

Princess Hours Thailand รักวุ่นวาย ๆ เจ้าหญิงหน้าจอมจุ้น

ซีรีย์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า ออนแอร์ในปี 2017 ซีรีย์ที่ถูกรีเมคจากซีรีย์ของเกาหลีที่ชื่อเดียวกัน เด็กสาวชาวบ้านสามัญชนทั่วไปที่ต้องตกกระไดพลอยโจน ถูกหยิบแต่งงานกับเจ้าชายองค์รัชทายาท เด็กสาวคนที่เคยใช้ชีวิตอิสระเมื่อถูกหยิบให้เป็นองค์ผู้หญิง เรื่องราวในวังหลวงจะชุลมุนเยอะแค่ไหนต้องไปติดตามชมกัน

เรื่องย่อ “คะนิ้ง” เด็กสาวปกติมวลชนที่มีชีวิตเหมือนเด็กผู้อื่น ๆ ทั่วๆไป เธอนั้นจำเป็นจะต้องแต่งงานกับ “องค์ชายอินทร์” องค์รัชทายาทแห่งประเทศภูติณณ์ องค์ชายผู้แสนเย็นชา และเย่อหยิ่ง ข้างหลังแต่งงาน ชีวิตที่เคยอิสระก็จำเป็นต้องถูกตีกรอบให้อยู่ในข้อกำหนดของวังหลวง ซึ่งบางครั้งบางคราวที่เธอแหกหลักเกณฑ์ก็ส่งผลให้วังหลวงยุ่งเหยิงอยู่ไม่นิดหน่อย และเธอก็ต้องอึดอัดกับ “องค์ชายอินทร์” ที่เย็นชาและไม่เคยให้ความสนใจเธอเลยสักครั้ง แต่ยาวนานวันความเกี่ยวพันของทั้งสองก็เริ่มดีขึ้น และกำลังจะกลายเป็นความรัก

อกแทบจะหักแอบรักคุณสามี

หมาก-ปริญ สุภารัตน์ เจอกับ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ในละครเรื่อง อกเกือบจะหักแอบรักคุณสามี ที่หยิบเอาบทเรียบเรียงของ นาวาร้อยกวี มาดัดเปลี่ยนแปลงเป็นละคร ว่าด้วยเรื่องความรักวุ่นของสถาปนิกหนุ่มและสาวแสนซนที่หยิบพลัดหยิบผลูมาแต่งงานกันแบบงงๆ ซึ่งเรื่องนี้เป็นละครโรแมนติกคอเมดี้ที่เราจะได้ชมความน่ารักของคู่พระนางอย่างเต็มอิ่ม นอกเหนือจากนี้ลุคใหม่ของมิวก็ชมน่าดึงดูดและเปลี่ยนแปลงคาแรกเตอร์ของเธอไปมากโขที่คงจะเป็นผู้แสดงที่ครองใจผู้ชมได้ไม่ยาก การันตีโดยผู้จัด แอน ทองคำรวมตัวกัน จากทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่เคยทำละครรักกุ๊กกิ๊กอย่าง แอบรักออนไลน์ มาแล้ว

แสงกระสือ

พวกเราถูกใจเรื่องราวความรักสามเส้าและผีไทยเก่าที่มีอยู่ภายในร่างของเธอและปรากฏขึ้นในขณะเวลากลางคืนและนักแสดงที่ดี มินนี่ และ โอบินิธิ พวกเราชอบมันมากอยู่ด้านในเอฟเฟกต์และการถ่ายภาพ ถ้าพวกเราจำเป็นที่จะต้องชี้ให้เห็นจุดลบจุดเดียวในแง่มุมของเรา มันจะเป็นการปรับปรุงที่ช้าของนวนิยายและณ เวลาสนองตอบของนักแสดงบางตัว ขอเเนะนำ เนื้อเรื่องดี นางเอกก็คู่ควรกับบทนี้ สิ่งที่เยี่ยมที่สุดเกี่ยวกับภาพยนตร์หัวข้อนี้เพื่อเราคือความสนุกสนาน พวกเราเผชิญว่าตนเองพิจารณาเห็นได้ชัดดนตรีครั้งแล้วครั้งเล่า เราไม่ทราบดีว่าใครรับไม่ถูกชอบ แต่ความสนุกนี้เหมาะสมได้รับเกียรติในความนึกคิดของพวกเรา

The Chaebol’s Youngest Son (재벌집 막내아들)

ซีรีส์นำเค้าโครงมาจากนิยายออนไลน์เรื่อง Youngest Son of a Conglomerate เขียนโดย ซันกยอง
กำกับโดย จองแดยุน (W: Two Worlds Apart, She Was Pretty) เขียนบทโดย คิมแตฮี (Designated Survivor: 60 Days, Sungkyunkwan Scandal)

เรื่องย่อ ยุนฮยอนอู (รับบทโดย ซงจุงกิ) พนักงานผู้ซื่อสัตย์ที่ปฏิบัติงานกับครอบครัวเศรษฐีมาช้านานกว่า 10 ปี แต่ท้ายสุดเขาถูกนายว่าจ้างฆ่าเนื่องจากโดนใส่ร้ายว่ายักยอกทรัพย์ แต่เหตุการณ์กลับตาลปัตร เมื่อยุนฮยอนอูเผชิญว่าวิญญาณของตัวเองมาอยู่ด้านในร่างของลูกชายคนสุดท้องของตระกูลซึ่งเป็นคนที่ลงมือฆ่าเขา และทำให้เขาตกลงใจแก้แค้นคนในครอบครัวนี้โดยการสวมรอยบริหารบริษัท

colormerad