movie online หนังใหม่ชนโรง 2021 ดูหนังคุณภาพ Full HD ดูหนังไม่กระตุก

movie online

movie online เรื่อง Better Watch Out สันโดษ สักครู่ก็ตาย (2016)หนังสยองขวัญ Better Watch Out สันโดษ สักครู่ก็ตาย เกิดเรื่องราวของพี่เลี้ยงเด็กสาวสวย ที่จำเป็นต้องปกป้องรักษาเด็กผู้ชายวัย 12 ขวบ จากผู้บุกรุกปัญหาที่บากบั่นเข้ามาในบ้าน ก่อนจะเจอกว่าอันที่จริงแล้ว คนภายในบ้านบางทีอาจน่าสะพรึงกลัวมากยิ่งกว่าผู้บุกรุกมากไม่น้อยเลยทีเดียวนัก

Christopher Robin (2018) movie online แน่ๆว่าเจ้าหมีสีเหลืองขวัญใจคนทุกเพศ ทุกวัย จากเรื่อง Winnie the Pooh ก็มีหนังไลฟ์-แอ็คชั่นเป็นของตนเองด้วยเหมือนกัน โดยหน้าที่ของพูห์ จะได้ จิม คัมไม่งส์ กลับมาบรรยายเสียงอย่างเดิม เพิ่มอีกเป็น Christopher Robin (2018) จะบอกเล่าเรื่องราวในมุมที่โตขึ้น เมื่อผู้แสดงนำอย่าง คริสโตเฟอร์ โรบิน (สวมบทบาทโดย ยวน แม็คเกรเกอร์)

โตเป็นผู้ใหญ่แล้วก็ประสบพบปัญหารอบด้าน จนกระทั่งเพื่อนสนิทวัยเด็กจำเป็นต้องเข้ามาช่วยทวงคืนความสบายที่หายไป พาย้อนกลับไปสู่ความจำวัยที่สวยอีกรอบ ซึ่งจะต้องบอกเลยว่านี่บางทีก็อาจจะไม่ใช่หนังสำหรับเด็กพลาดท่าเดียว แต่ว่าเรื่องความเกี่ยวพันระหว่างคนกับหมียังซาบซึ้งใจไม่เปลี่ยนแปลง

ชีวิต (2017)ชีวิตเป็นหนังสยองขวัญแนวไซไฟที่หมุนรอบการค้นหามนุษย์ดาวอื่นเรื่องราวเกี่ยวกับนักบินอวกาศ 6 คนบนสถานีอวกาศนานาประเทศ เมื่อพวกเขาศึกษาค้นพบหลักฐานชิ้นแรกเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตที่มาจากนอกโลกบนดาวอังคาร อย่างไรก็แล้วแต่ สิ่งที่พวกเขาคิดว่าเป็นจุลอินทรีย์ที่ปลอดภัยเปลี่ยนไปเป็นแนวทางดำเนินชีวิตที่เฉลียวฉลาดและไม่เป็นมิตรอย่างมาก ภาพยนตร์ประเด็นนี้ได้รับการติชมที่นานัปการจากผู้ชม โดยสรรเสริญการแสดง ภาพจริง แล้วก็บทภาพยนตร์ แต่ว่าผิดหวังกับโครงเรื่องที่คาดการณ์ได้

movie online Insidious วิญญาณตามติด (2010)

หนังผี Insidious วิญญาณตามติด เกิดเรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง ที่ลูกชายผู้เดียว “ติดอยู่ลตัน” กำเนิดสถานการณ์รุนแรงอย่างลึกลับภายหลังที่ประจันหน้ากับบางสิ่งบางอย่างที่เลวในห้องใต้หลังคา และก็ดูเหมือนจะมีสิ่งลึกลับเหนือธรรมชาติบางตนที่เพียรพยายามจะเข้าอยู่ครองเป็นเจ้าของร่างของเด็กผู้ชาย ทำให้ครอบครัวนี้ จำเป็นต้องอุตสาหะคุ้มครองเขาทุกช่องทางด้วยความรัก ไม่ให้แขกจากโลกหลังความตายจับตัวได้เขาไปโดยเด็ดขาด

Mary Poppins Returns (2018)ภายหลังจาก จูลี่ แอนดรูว์ส เคยแสดงบทบาทเป็นคนดูแลสาวผู้มีเวทมนตร์คาถาใน Mary Poppins Returns (1964) จนถึงเลื่องลือ ดิสนีย์ก็เลยสร้างภาคต่อ Mary Poppins Returns (2018)

โดยได้ เอมิลี่ บลันท์ ผู้แสดงมากมายความสามารถ มาสวมบทเป็นคนดูแลแทน ส่วนเรื่องราวในภาคนี้จะเกิดขึ้นภายหลังภาคแรกราว 30 ปีได้ เมื่อ แมรี่ ป๊อปปิ้นส์ กลับมาเลิศสองลูกพี่ลูกน้อง เจน และก็ไมเคิล แบงค์ส ที่เติบโตจนถึงเปลี่ยนเป็นคนแก่ แม้กระนั้นก็ยังไม่วายจะต้องช่วยแก้ไขปัญหาให้กับสองญาติอีกรอบ ซึ่งตำแหน่งผู้กำกับก็ยังเป็นของ ร็อบ มาร์แชล อย่างเดิม งานนี้เลยเชื่อมั่นได้ว่าสนุกสนานแน่ๆ

The Cloverfield Paradox movie online เป็นหนังสยองขวัญแนวไซไฟรวมทั้งเป็นภาคที่ 3 ในแฟรนไชส์ ​​Cloverfield หากว่าภาพยนตร์เรื่องแรก Cloverfield จะเป็นที่ชอบใจของมนุษย์เยอะที่สุด แต่ว่าประเด็นนี้ก็เชื่อมโยงแฟรนไชส์ได้อย่างน่าดึงดูด ภาพยนตร์หัวข้อนี้ติดตามกรุ๊ปนักบินอวกาศบนสถานีอวกาศที่ทำงานทดสอบอุปกรณ์เร่งอนู

ความมานะบากบั่นของพวกเขาสำหรับการจัดการกับปัญหาวิกฤตพลังงานของโลกกลายเป็นบกพร่อง แล้วก็ดูเหมือนโลกจะหายวับไปจากสายตาของพวกเขา ความข้องใจเกี่ยวกับสิ่งที่บางทีอาจเกิดขึ้นแล้วก็การศึกษาค้นพบที่น่าตื่นตาตื่นใจจะมีผลให้คุณรู้สึกหนาวสั่น ภาพยนตร์ประเด็นนี้มิได้รับเสียงยกย่องจากนักวิพากษ์วิจารณ์ แม้กระนั้นเป็นสุดที่รักของผู้ชมส่วนมาก โดยยิ่งไปกว่านั้นคนที่ได้ดูภาพยนตร์สองเรื่องแรกในซีรีส์ นอกเหนือจากนั้น ภาพยนตร์ประเด็นนี้พรีเซนเทชั่นตนเองด้วยการประสมประสานแนวต่างๆที่บางทีอาจมองล้นหลามในบางครั้ง

DOOM

มาดูอีกเรื่องหนึ่งที่เกี่ยวกับตัวประหลาดในศูนย์ทดสอบทางด้านวิทยาศาสตร์กันจ้ะ แม้กระนั้นเรื่องเป็นการทดสอบที่เกิดขึ้นบนสถานีศึกษาค้นคว้าบนดาวอังคารจ้ะ เรื่องราวของการทดสอบเปิดประตูมิติไปโลกอื่น แม้กระนั้นดันกำเนิดข้อผิดพลาดรุนแรงขึ้น เพราะว่าประตูมิติที่เปิดนั้น เปลี่ยนไปเป็นประตูสู่แดนนรกที่ปลดปล่อยปีศาจนานัปการสายพันธุ์ออกมาไล่ฆ่าคนภายในศูนย์ทดสอบดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว แถมผู้ที่รอดตายก็ดันพบผลพวงที่ทำให้จิตใจเหยเก มีความเถื่อนไม่ถูกมนุษย์อีกต่างหาก

THE BLOB – เหนียวเหนอะบดโลก | movie online คริสต์ศักราช 1988 (พุทธศักราช 2531)หนังอสูรกายในสมัยนั้นจัดว่าหลุดโลกรวมทั้งมากมายไอเดียพอเหมาะพอควร และก็หัวข้อนี้ก็ไม่ธรรมดาเลยจริงๆกับ หนัง ภาพยนตร์ The Blob เรื่องราวของสิ่งมีชีวิตปัญหาตกมายังโลก ลักษณะมันราวกับเยลลี่ สไลม์ เหนียวๆหนึบๆที่ไล่ดูด ไล่สวาปามคนทั่วเมือง จนถึงร่างมันขยายใหญ่หมายสวาปามทั่วทั้งเมือง

DAWN OF THE PLANET OF THE APES (2014) รุ่งสว่างที่โลกลิงเรื่องราวของฝูงลิงที่ดำรงชีวิตอยู่ในป่าทั่วๆไปอย่างสุขสบาย ภายหลังจากการตัดสินใจของซีซ่าร์ ซึ่งไม่ข้องเกี่ยวกับมนุษย์ แต่ว่าและมีมนุษย์กรุ๊ปหนึ่งที่มีชีวิตรอดจากเชื้อไวรัสที่แพร่ตัวเมื่อ 10 ปีกลาย เข้ามารุกรานพื้นที่ของพวกเขา เพื่อปรารถนาพลังงาน ติดต่อสื่อสารกับผู้คนที่ยังเหลืออยู่ แล้วก็ หนึ่งในพวกเขาก็ได้ไปรังควานลิงตัวหนึ่งเจ็บ ทั้งลิงตัวหนึ่งในฝูงก็กำเนิดต้องการเป็นหัวหน้าฝูงขึ้นมา พร้อมกล่าวหามนุษย์ให้ทำศึกสงครามกับลิง

Pirates of the Caribbeanเป็นหนังที่ได้รับแรงดลใจมาจากเครื่องเล่นในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ซึ่งเปิดตัวขึ้นตั้งแต่ปี 1967 แล้วก็เป็นเครื่องเล่นท้ายที่สุดที่ วอลต์ ดิสนีย์ ดูแลการก่อสร้างด้วยตัวเองก่อนที่จะเขาจะเสียชีวิตไป

The Curse of the Black Pearl หนังในภาคแรกนั้นเล่าถึง กัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์ แล้วก็ช่างเหล็ก วิลล์ เทอร์เนอร์ ที่จำเป็นต้องช่วยเหลือสาวน้อย อลิซาเบธ สวอนน์ จากการเช็ดกลักพาตัวโดย กัปตัน เฮกเตอร์ บาร์บอสซ่า ที่เรือจะต้องคำแช่ง กางล็กเพิร์ล

Polaroid ถ่ายติดตาย (2019)

เรื่องราวของหนังผี movie online Polaroid ถ่ายติดตาย เริ่มขึ้นเมื่อ “เบิร์ด” เด็กหญิงมัธยมศึกษาตอนปลายผู้ขวยเขินผู้คลั่งไคล้ ในของโบราณได้รับกล้องถ่ายภาพโพลารอยด์จากเพื่อนพ้องร่วมสวยชายหนุ่ม ภายหลังที่นำมันถ่ายรูปเพื่อนพ้องๆคุณก็เริ่มมองเห็นรอยเปื้อนไม่ดีเหมือนปกติบนรูปถ่ายที่คล้ายกับเงาร่างของผู้คน ก่อนจะเริ่มใส่ใจได้ว่าผู้ที่ถูกกล้องถ่ายภาพนี้ถ่ายรูปต้องเจอกับความตายอันน่าขนพองสยองเกล้า

อาทิตย์นี้ขอเริ่มด้วยความละมุน แน่ๆว่าข่าวสารนี้ “พี่สาวรกขังรวม” เองก็ยิ้มไปด้วย เมื่อ “ใบเฟิร์น พิมพ์พ่อ” กับ “นาย ที่เจริญ” เขาไปไม่ลานร่วมกัน เอาจริงเอาจังคู่นี้เขาเป็นเพื่อนกัน ทำงานร่วมกัน แล้วก็สนิทกันอีกทั้งครอบครัว

แน่ๆว่าดูแล้วมีแม้กระนั้นคนเชียร์ให้คบกัน แต่ว่าที่สุดแล้ว สหายก็คือเพื่อนพ้อง คนอะไรกันไอศกรีมและก็พิซซ่าร่วมกัน เช็ดถูปากให้กัน สวยอะ ในหน้าจอว่าน่ารัก นอกจอน่ารักเข้าไปอีก สุดจริงแอบเชียร์มาตลอด มองไปยิ้มไป สหายก็ได้ รอคอยวันจบทางเพื่อนฝูง และหลังจากนั้นก็ค่อยลุ้นกันใหม่ก็ได้ถ้าเช่นนั้นอะ แอบยิ้มตามไปด้วยตลอดเลย

You’re Next คืนหอน คนโหดเหี้ยม (2011)หนังสยองขวัญ You’re Next คืนหอน คนเถื่อน เกิดเรื่องราวของครอบครัวเดวิดสัน ที่จำต้องเจอหน้ากับความเกี่ยวเนื่องในครอบครัวอันเลว บอบบาง พร้อมแตกสลายได้ทุกครั้ง ที่จะต้องมาเจอกับเรื่องแสนแปลก เมื่อมีฝูงคนที่ใส่หน้ากากสัตว์บุกเข้ามาในบ้านยามกลางคืน พร้อมด้วยอาวุธครบมือแล้วก็วัตถุประสงค์สำหรับเพื่อการทรมาทรกรรมสมาชิกครอบครัวนี้อย่างสาสมใจ พวกเขาจะสามารถเอาชีวิตรอดจากกรุ๊ปคนร้ายสุดโหดเหี้ยมได้หรือเปล่า จำเป็นต้องว่ากล่าวอตามรับดูด้วยตัวคุณเอง

The Chronicles of Narnia movie online หมายถึงเรื่องราวของสี่ญาติพี่น้องเครือญาติพรีเวนชีที่ย้ายถิ่นหนีภัยการสู้รบมาอาศัยอยู่ที่บ้านที่นึงในบ้านนอก แม้กระนั้นแล้ววันนึง สี่ญาติพี่น้องก็ได้เจอกับตู้สำหรับใส่เสื้อผ้าลึกลับที่พาพวกเขาไปพบกับดินแดนน่าพิศวงที่ท้องนาร์เนีย

ดินแดนที่นี้ถูกดูแลโดย แม่มดขาว ที่บันดลให้ทุ่งนาร์เนียเป็นหน้าหนาวชั่วกับชั่วกัลป์และก็มันก็เป็นหน้าที่ของเด็กๆสำหรับเพื่อการคืนความสบายให้แก่อาณาจักรท้องนาร์เนียอีกครั้งด้วยความช่วยเหลือเกื้อกูลของสิงโต อาสลาน

KOTHOGA (วัวโทกา) หรืออีกชื่อ Mbwun(มับวุน) เป็นชื่อของอสูรกายขนาดเท่าช้างขนาดเล็ก มันมีชีวิตอยู่ในหนังเรื่อง The Relic (1997)แต่ก่อนเจ้า Kothoga เคยเป็นมนุษย์มาก่อนโดยเค้ามีชื่อว่า ดร.หน้าจอร์น วิทนีย์ เป็นนักมนุษย์ศาสตร์ ของพิพิธภัณฑสถานประวัติศาสตร์ธรรมชาติ เค้าได้เข้าไปเล่าเรียนชาวเผ่าในอเมริกาใต้แล้วได้ดื่มซุปแปลกที่มีใบไม้ขนาดใหญ่จากคนภายในเผ่าปรุงให้ นั่นแหละนะครับ..ซุปนี่เป็นเหตุผลที่ทำให้เค้าแปลงเป็น Kothoga ในตอนหลัง

Jurassic Park 1 (1993) movie online เกิดใหม่ไดโนเสาร์หนังเกี่ยวกับไดโนเสาร์ที่หลุดออกมาจากสวนจูราสสิค พาร์ค และก็ ออกไล่ล่ามนุษย์ กล่าวถึงเรื่องราวของกรุ๊ปนักวิทยาศาสตร์ที่ได้รับคำชวนจากมหาเศรษฐีคนหนึ่ง betflix57 เพื่อมาเยี่ยมชมจูราสสิค พาร์ค เป็นภาควิชาแรก

สำหรับการเปิดตัวจูราสสิค พาร์ค ทีแรกของเขา เพื่อต้องการฟังข้อคิดเห็นของนักวิทยาศาสตร์กลุ่มนี้ แม้กระนั้นตอนที่พวกเขากำลังเยี่ยมชม ไทรันโนซอรัส เร็กซ์ หรือ ครั้งเร็กซ์ กำเนิดก่อกวน ซึ่งพอดิบพอดีกับฝนกำลังตก ทำให้กระแสไฟฟ้าดับ กรงกระแสไฟฟ้าที่กันมันก็เลยใช้การไม่ได้ ทำให้มันหนีออกมาได้ แล้วก็ ออกไล่ล่าครั้งละคน

Bridge to Terabithia เป็นหนังที่ถูกผลิตขึ้นจากนิยายของ แคทเธอรีน แพทเทอร์สัน ซึ่งเล่าถึง เจส เด็กผู้ชายผู้มีพรสวรรค์ทางด้านศิลป์ รวมทั้ง เลสลี เด็กผู้หญิงที่เพิ่งจะย้ายเข้ามาเป็นผู้เรียนใหม่ในสถานศึกษาของเขา

วันนึง เจสและก็เลสลีได้เดินเข้าไปป่า รวมทั้งทั้งคู่ก็ได้ด้วยกันสร้างดินแดนในจินตนาการด้วยกันที่มีชื่อว่า ครั้งราบีเตีย แล้วก็มันก็เป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยสิ่งอัศจรรย์เยอะแยะไม่ว่าจะเป็น ตัวโทรล นักสู้แมลง ฝูงอินทรีย์เพชรฆาต อื่นๆอีกมากมาย ซึ่งล้วนแต่เป็นสิ่งที่ได้รับแรงผลักดันมาจากชีวิตจริงของพวกเขาเอง

Dumbo (2019) อีกหนึ่งผลงานแฟนตาซีของ ทิม เบอร์ตัน ที่จะพาพวกเราร่วมลุ้นระทึกแล้วก็เอาใจช่วยไปกับช้างน้อยใน Dumbo (2019) โดยเรื่องราวดังเดิมเป็น เกิดขึ้นในคณะนักแสดงสัตว์ที่กำลังเจอปัญหาทางการเงิน แต่ว่าดันมี ดัมโบ้ ข้าพเจ้าที่มีหูใหญ่ไม่ดีเหมือนปกติจนกระทั่งเป็นข้อด้อยเกิดมา

ผู้ครอบครองก็เลยเรียกสมัยก่อนดาราหนัง ฮอลต์ ฟาร์ริเอ้อร์ (สวมบทโดย วัวลิน ฟาร์เรล) และก็ลูกๆให้เข้ามาดูแล และก็โน่นก็ทำให้พวกเขารู้เรื่องรู้ราวจริงว่าเจ้าดัมโบ้บินได้ กระทั่งทำให้คณะนักแสดงสัตว์กลับมามีหวังอีกที แม้กระนั้นก็ยังไม่วายมีปัญหาตามมา เพราะเหตุว่าไปเข้าตานักธุรกิจที่กำลังมองหาตัวประหลาดอยู่ บอกเลยหัวข้อนี้บันเทิงใจครบรส ส่วนรายได้อยู่ที่ 353 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

My Review

Review Form...

Reviews

Loading Reviews...